Hội nghị Tri ân khách hàng Điện lực thành phố Hà Giang

Thứ Hai, 28/12/2015, 14:09 (GMT+7)

BHG- Nằm trong Kế hoạch “Tháng Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Hà Giang”, ngày 28.12, Điện lực thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015. Dự có đại diện 50 đơn vị khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, 100 khách hàng tiêu thụ sản lượng điện lớn trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Đại diện khách hàng sử dụng điện tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.
Đại diện khách hàng sử dụng điện tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Hiện nay, Điện lực thành phố Hà Giang đang quản lý, vận hành kinh doanh bán điện cho 24.800 khách hàng của 5 phường, 3 xã tại thành phố và 14 xã huyện Vị Xuyên. Năm 2015, thực hiện nhiệm vụ cung cấp điện đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất, Điện lực thành phố đã không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, ghi chỉ số tiêu thụ chính xác, thanh toán thuận tiện và đa dạng thông tin tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn. Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin, hóa đơn điện tử tới 100% khách hàng. Trong năm, Điện lực thành phố đã thực hiện 38 phương án sửa chữa thường xuyên với kinh phí 1,9 tỷ đồng. Thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng, với đường dây nóng 19006769, nhằm giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc về điện, đáp ứng nhanh chóng và thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc thanh toán, đăng ký mua điện.

Tại hội nghị, lãnh đạo Điện lực thành phố Hà Giang đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong thời gian tới, Điện lực thành phố sẽ tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ theo mục tiêu “Dễ tiếp cận  - dễ giao dịch – dễ giám sát”. Đồng thời, từng bước củng cố hoàn thiện, nâng cao công tác dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện trong năm 2016.

VĂN NGHỊ

.