Hà Giang: Tham gia Hội chợ Du lịch Trung Quốc – ASEAN năm 2015

16:54, 11/06/2015

BHG - Vừa qua, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Hà Giang đã tham gia quảng bá về du lịch Hà Giang trong không gian du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Trung Quốc - ASEAN năm 2015, được tổ chức tại Thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Cán bộ Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch giới thiệu sản phẩm tua du lịch kết nối giữa Quảng Tây (Trung Quốc) tới Hà Giang (Việt Nam)
Cán bộ Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch giới thiệu sản phẩm tua du lịch kết nối giữa Quảng Tây (Trung Quốc) tới Hà Giang (Việt Nam)

Gian hàng không gian Du lịch Việt Nam với diện tích 90m2, nằm ở vị trí trung tâm khu vực triển lãm của Hội chợ, được thiết kế, trang trí, chất lượng, giới thiệu đến đông đảo khách du lịch Trung Quốc cũng như các nước trong khối Asean về các điểm đến, sản phẩm du lịch biển, hải đảo, Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn và di sản văn hóa, thiên nhiên hấp dẫn, độc đáo của Việt Nam nói chung cũng như của Hà Giang nói riêng. Tại Hội chợ cũng trưng bày gần 100 bức ảnh đẹp, được lựa chọn kỹ qua các kỳ thi ảnh du lịch do Tổng cục Du lịch tổ chức, cùng với phim giới thiệu du lịch Việt Nam.

Tham dự Hội chợ Du lịch Trung Quốc - ASEAN là cơ hội để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, sản phẩm Du lịch - Văn hoá đặc sắc của mảnh đất và con người Hà Giang tới đông đảo bạn bè Quốc tế, đặc biệt với thị trường khách du lịch Trung Quốc. Đây cũng là dịp giao lưu, tăng cường hiểu biết về Du lịch - Văn hoá giữa Hà Giang và các địa phương trong cả nước, giữa Việt Nam và bạn bè Quốc tế, là cơ hội gặp gỡ trao đổi, nâng cao trình độ nghiệp vụ, thiết lập các mối quan hệ liên kết du lịch của tỉnh Hà Giang trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đây còn là dịp để quảng bá, xúc tiến, mời gọi đầu tư trong liên kết phát triển các sản phẩm du lịch, nhằm thúc đẩy ngành du lịch phát triển, tạo sự gắn kết trong quan hệ hợp tác về lĩnh vực du lịch giữa các doanh nghiệp của Việt Nam nói chung và của Hà Giang nói riêng với các nước trong khối ASEAN. Đặc biệt, đây cũng là dịp để giới thiệu với công chúng sản phẩm du lịch kết nối giữa tỉnh Hà Giang (Việt Nam) với tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Mai Hương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xín Mần chuyển đổi cơ cấu cây trồng ứng phó biến đổi khí hậu

BHG - Với quyết tâm tăng sản lượng lương thực, phát triển ngành nông nghiệp của địa phương, huyện Xín Mần đang thực hiện đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng để phù hợp với biến đổi khí hậu và đã có sự chuyển biến đáng kể.

30/05/2015
Người Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn năng động

BHG - Giữa cái nắng chói chang của những ngày tháng 5, chúng tôi có dịp đến xã Vĩnh Phúc để gặp bác Nguyễn Văn Thuận, Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) thôn Vĩnh Xuân, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang. Mặc dù không phải là cán bộ ngành Ngân hàng CSXH, nhưng nhiều năm làm công tác quản lý vốn vay chính sách tín dụng, hình ảnh của bác đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân nơi đây. 

30/05/2015
Phát triển chăn nuôi dê ở Thàng Tín

BHG - Những năm gần đây, mô hình nuôi dê lấy thịt ở xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì) đang được nhân rộng và trở thành mô hình sản xuất bền vững với quy mô gia đình, mở ra nhiều triển vọng thoát nghèo cho người dân địa phương. 

29/05/2015
Xã Khuôn Lùng phấn đấu hoàn thành thêm 4 tiêu chí

BHG- Xã Khuôn Lùng, là xã có tiến độ thực hiện xây dựng Chương trình Nông thôn mới (NTM) đồng bộ và hiệu quả nhất ở huyện Xín Mần. Tính đến cuối năm 2014, xã đã thực hiện và đạt được 12/19 tiêu chí; trong đó, có tiêu chí đường giao thông nông thôn đạt được 80% khối lượng. Điều đó đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân, làm cơ sở trong công tác tuyên truyền, vận động toàn dân chung tay xây dựng NTM của xã, phấn đấu về đích nhanh và hiệu quả.

10/06/2015