Hà Giang

Thành lập Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang

10:32, 25/02/2015

BHG - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa có Quyết định số 239/QĐ-TTg, ngày 15/2/2015 về việc thành lập Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang (gọi tắt là Ban quản lý) trên cơ sở tổ chức lại Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hà Giang và Ban Quản lý Khu kinh tế Cửa khẩu Thanh Thủy.

Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy
Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy

Theo Quyết định, Ban Quản lý là cơ quan trực thuộc UBND tỉnh Hà Giang, thực hiện chức năng quản lý nhà nước trực tiếp đối với các khu công nghiệp, khu kinh tế, các cửa khẩu biên giới đất liền trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Bên cạnh đó, quản lý và tổ chức thực hiện chức năng cung ứng dịch vụ hành chính công và dịch vụ hỗ trợ khác có liên quan đến hoạt động đầu tư và sản xuất, kinh doanh cho nhà đầu tư trong các khu công nghiệp, khu kinh tế, tại các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

Ban Quản lý có Trưởng ban và không quá 3 Phó Trưởng ban do Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm, miễn nhiệm. Cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý gồm: Văn phòng, các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và đại diện Ban Quản lý tại khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc.

Ban quản lý thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Chính phủ ban hành.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cùng Agribank Hà Giang Đón xuân Ất Mùi - ngập tràn niềm vui

BHG- Sáng 24.2 (tức ngày 6.1 tết Ất Mùi), Agribank Hà Giang đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng "Cùng Agribank Hà Giang Đón xuân Ất Mùi – ngập tràn niềm vui". 

25/02/2015
Bắc Quang chú trọng đào tạo nghề cho lao động nông thôn

BHG- Những ngày giáp Tết Ất Mùi, về nhiều vùng nông thôn trên địa bàn huyện Bắc Quang, chúng tôi cảm nhận niềm hân hoan hiện rõ trên từng gương mặt người nông dân. Bởi, thành quả sau 5 năm (2010-2014) thực hiện Quyết định số 1956 QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về "Đào tạo nghề (ĐTN) cho lao động nông thôn (LĐNT) đến năm 2020" (gọi tắt là Đề án 1956) của huyện Bắc Quang đã kết những "trái ngọt" đầu Xuân, góp thêm cuộc sống yên vui và sung túc cho bao gia đình.

14/02/2015
Về vùng Hồi no ấm Nà Nôm

Xuân 2015- Sau hơn 2 năm mới có dịp quay lại thôn Nà Nôm, xã Đường Âm, huyện Bắc Mê, một địa danh được nhiều người trong và ngoài huyện biết đến, nhờ việc những người dân nơi đây tiên phong đưa cây hồi - một loại cây lưỡng dụng vừa là cây rừng phủ xanh đất trống đồi núi trọc, vừa là cây dược liệu giúp người dân có thu nhập ổn định hàng năm từ hai loại sản phẩm Hoa thực tế là quả hồi và Tinh dầu vào trồng thành công tại vùng đất này.

13/02/2015
Agribank Hà Giang tri ân khách hàng nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015

BHG - "Cùng Agribank Hà Giang đón Xuân Ất Mùi – ngập tràn niềm vui", đó chính là Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp đầu xuân Ất Mùi, do Agribank tỉnh Hà Giang thực hiện. 

13/02/2015