Hà Giang

Khai mạc Hội chợ thương mại Hà Giang - Xuân 2015

10:30, 07/01/2015

HGĐT- Tối 6.1, tại Sân vận động C10, thành phố Hà Giang, Sở Công thương phối hợp với UBND thành phố Hà Giang và Công ty TNHH một thành viên Hiền Mạnh (Phú Thọ) đã tổ chức Hội chợ thương mại Hà Giang - Xuân 2015.


Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Mạnh Lợi, Bí thư Thành ủy; và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…

 


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội chợ thương mại – Xuân 2015.


Hội chợ thương mại Hà Giang – Xuân 2015 được tổ chức từ ngày 6 đến hết ngày 12.1, thu hút trên 400 gian hàng của gần 250 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại được bày bán; các mặt hàng tham gia hội chợ chủ yếu là hàng tiêu dùng, may mặc, ẩm thực đặc trưng của các địa phương trong tỉnh, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp tết Ất mùi sắp đến gần. Việc tổ chức hội chợ là cầu nối quan trọng thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng; đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín của mình.

 

Sau lễ cắt băng Khai mạc Hội chợ thương mại – Xuân 2015, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đại biểu đã đi thăm các gian hàng được trưng bày trong hội chợ.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đại biểu thăm các gian hàng.


LÊ LÂM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cam trĩu vàng trên đồi núi Đồng Tâm – Bắc Quang
HGĐT- Về xã Đồng Tâm (Bắc Quang) những ngày này, chúng ta bắt gặp những vườn cam sai trĩu quả, chín vàng trải dài trên các sườn đồi. Cam Đồng Tâm có vị ngọt, mọng nước được trồng tập trung ở thôn Pha, thôn Khuổi Thuối.
31/12/2014
Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức tổng kết năm 2014
HGĐT- Chiều 30.12, Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở NN – PTNT; lãnh đạo, đại diện các huyện trên địa bàn tỉnh; đại diện một số Trung tâm chuyên ngành giống cây trồng T.Ư.
31/12/2014
Ngành Thuế phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015
HGĐT- Ngành thuế triển khai thực hiện dự toán thu ngân sách năm 2014 trong tình hình KT-XH cả nước nói chung và của tỉnh Hà Giang nói riêng vừa có những thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn, còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp và diễn biến khó lường... ảnh hưởng đến nhiệm vụ thu ngân sách cũng như sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, số doanh nghiệp tạm ngừng nghỉ hoạt
30/12/2014
Công nghiệp khai khoáng - bao giờ qua cơn bĩ cực (!)
HGĐT- Hàng loạt dự án khai thác khoáng sản đã buộc phải tạm đóng cửa, hoặc sống thoi thóp... khiến lĩnh vực công nghiệp thế mạnh của tỉnh gần như rơi vào tình trạng “đóng băng”. Giá bán khoáng sản xuống mức thấp nhất 5 năm trở lại đây, trong khi đó thuế tài nguyên hiện vẫn áp dụng mức thu được xây dựng từ năm 2012, khiến doanh nghiệp đã khó lại cùng quẫn hơn!
30/12/2014