Bàn giao bộ phận kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo và ra mắt Trung tâm Thí nghiệm điện Hà Giang

11:04, 24/12/2014

HGĐT - Ngày 23.12, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Thí nghiệm điện miền Bắc tổ chức Lễ bàn giao bộ phận kiểm định, hiệu chuẩn thử nghiệm phương tiện đo và ra mắt Trung tâm Thí nghiệm điện Hà Giang. Dự lễ ký bàn giao có lãnh đạo Báo Hà Giang, Sở Công thương, Chi cục Đo lường tỉnh; lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và đại diện Công ty TNHH một thành viên Thí nghiệm điện miền Bắc.


Tại buổi lễ, Công ty điện lực Hà Giang và Công ty TNHH một thành viên Thí nghiệm điện miền Bắc đã ký biên bản chuyển giao chức năng nhiệm vụ, tài sản, các trang thiết bị và nhân lực hiện đang phục vụ trực tiếp cho hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo tại Công ty Điện lực Hà Giang cho Công ty TNHH một thành viên Thí nghiệm điện Miền Bắc. Đồng thời công bố Quyết định thành lập Trung tâm Thí nghiệm điện Hà Giang. Theo đó, Trung tâm Thí nghiệm điện Hà Giang được thành lập theo Quyết định của Công ty TNHH một thành viên Thí nghiệm điện miền Bắc, có nhiệm vụ kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo tại tỉnh Hà Giang theo quy định của Luật Đo lường.


Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

 

Việc ra đời Trung tâm Thí nghiệm điện Hà Giang sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu kiểm định, hiệu chuẩn và thử nghiệm các thiết bị đo lường về điện; đáp ứng yêu cầu thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị ngày càng hiện đại của các trạm biến áp, các nhà máy thủy điện, nhiệt điện; đảm bảo tính khách quan công bằng, tính pháp lý trong hoạt động đo lường phục vụ sản xuất kinh doanh của ngành điện.

 

Tại buổi lễ, nhiều tập thể, cá nhân được nhận Giấy khen của Công ty Điện lực Hà Giang vì có nhiều thành tích đóng góp vào trong công tác sản xuất kinh doanh của công ty.


Văn Nghị

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần phát triển Xín Mần “đồng hành” cùng người dân
HGĐT- Công ty Cổ phần phát triển Xín Mần (Công ty Xín Mần) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1.2010, cùng với sự góp vốn của Công ty Cổ phần Him Lam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Thực hiện Nghị quyết số 30A/2008/NQ-CP của Chính phủ về chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với các huyện nghèo, nhất là chương trình xây dựng NTM, 3 đơn vị
24/12/2014
Nhiều nông dân Quang Bình thoát nghèo nhờ vốn Ngân hàng
HGĐT- Nhiều năm nay, cái tên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank Quang Bình) đã trở nên quen thuộc với người dân huyện Quang Bình, bởi không chỉ là thương hiệu uy tín trong ngân hàng mà Agribank Quang Bình luôn đổi mới, đồng hành cùng bà con trong việc cho vay vốn để phát triển sản xuất. Có thể nói, nguồn vốn của Agribank huyện đã và đang đóng vai trò chủ
24/12/2014
Mô hình rau an toàn ở thị trấn Việt Lâm mở ra hướng đi mới
HGĐT- Năm nay, nhiều hộ ở thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên) phấn khởi khi được Nhà nước hỗ trợ trồng rau theo hướng an toàn VietGAP, điều mà lâu nay họ chỉ được biết trên đài, báo. Đó là kết quả mà Chi cục quản lí chất lượng nông, lâm sản và thủy sản tỉnh phối hợp với thị trấn Việt Lâm triển khai 2ha mô hình sản xuất rau an toàn (RAT) tại đây.
23/12/2014
Khởi công xây dựng 3 cầu: Cốc Pài - Suối Đỏ (Hà Giang) - Sơn Hải (Lào Cai)
HGĐT- Sáng 21.12, tại thị trấn Cốc Pài (Xín Mần), Bộ Giao thông vận tải - UBND huyện Xín Mần - UBND huyện Hoàng Su Phì và huyện Bắc Hà (Lào Cai) đã làm lễ khởi công xây dựng 3 cây cầu thuộc dự án gói thầu B3 – 19 gồm: Cầu Cốc Pài (Km 299 + 450, QL 4 thị trấn Cốc Pài Xín Mần), cầu Suối Đỏ (Km 75+622, QL4 nối liền huyện Xín Mần với huyện Hoàng Su Phì) và cầu Sơn Hải (Km 15 +
22/12/2014