Khai mạc Hội chợ thương mại huyện Mèo Vạc năm 2014

15:24, 17/11/2014

HGĐT- Tối 15.11, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Công ty TNHH tổ chức Hội chợ F17 tổ chức khai mạc “Hội chợ Thương mại huyệnMèoVạcnăm 2014”.



Các đại biểu cắt bằng khai mạc Hội chợ.


Hội chợ năm nay có sự tham gia của 45 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp Trung Quốc với 109 gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bao gồm các mặt hàng nông lâm sản, dệt may, hàng thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng do Việt Nam sản xuất và cả các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Đây cũng là ngày hội giao lưu giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng, là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng, tìm kiếm thị trường. Đồng thời giúp người dân vùng cao Mèo Vạc có điều kiện được tiếp cận với các mặt hàng có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện nhà.

 

Theo đánh giá của người tiêu dùng huyện Mèo Vạc thì hàng hóa bày bán tại hội chợ năm nay khá phong phú, chất lượng tốt hơn năm trước. Tuy nhiên lại thiếu vắng các gian hàng bày bán sản phẩm tiêu biểu của địa phương.


QUỲNH LƯU

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhiều nỗ lực để cây cam, quýt “đạt ngưỡng” 5.000 ha
HGĐT- Cùng với nhiều sản vật đặc trưng khác, cam sành Hà Giang đã trở nên nổi tiếng trong cả nước, góp phần không nhỏ trong việc tạo thu nhập cho người dân. Theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, đến năm 2015 diện tích cây cam, quýt toàn tỉnh đạt 5.000 ha. Để đạt được mục tiêu trên, các địa phương trong tỉnh có diện tích cam, quýt đã có nhiều biện pháp tổ
15/11/2014
Bắp cải vụ Đông ở Sảng Tủng
HGĐT- Những ruộng rau bắp cải xanh tươi, chắc mập, có vị ngọt đậm... phát triển tốt ở vùng khí hậu lạnh của xã Sảng Tủng (Đồng Văn) đem về thu nhập khá cho rất nhiều hộ đồng bào người Mông.
15/11/2014
Hội nghị tổng kết sản xuất nông lâm nghiệp năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015
HGĐT- Ngày 13.11, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết sản xuất nông lâm nghiệp năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Tiến, Ủy viênBCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của tỉnh; Thường trực Huyện ủy, UBND, các ngành chức năng của 11
14/11/2014
Các mô hình trồng rau an toàn góp phần đổi mới tư duy sản xuất
HGĐT- Đáp ứng nhu cầu thực tiễn, năm 2014 này Chi cục Quản lí chất lượng nông, lâm sản và thủy sản (QLCLNLS&TS) tỉnh tiếp tục tham mưu, đề xuất với tỉnh hỗ trợ bà con nông dân ở một số địa phương các mô hình sản xuất rau an toàn, mô hình sản xuất rau VietGAP.
12/11/2014