Khánh thành chợ thị trấn Phó Bảng gắn với phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới

14:53, 17/07/2014

HGĐT - Ngày 16.7, Sở Công thương tổ chức lễ khánh thành chợ Phó Bảng, thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn) gắn với phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới. Tham dự lễ khánh thành có các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện, Sở Công thương và thị trấn.


Chợ Phó Bảng có tổng mức đầu tư hơn 7 tỷ đồng gồm: Nhà chợ chính và các hạng mục phụ trợ do Công ty TNHH Thanh Long thi công xây dựng. Khi đi vào hoạt động Chợ sẽ đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi hàng hóa của người dân địa phương, tích cực góp phần thúc đẩy kinh tế biên mậu. Nhân dịp này, Sở Công thương và UBND huyện Đồng Văn đã phối hợp tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới phục vụ bà con địa phương. Phiên chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày, với 15 doanh nghiệp tham gia mở 25 gian hàng, gồm các mặt hàng: Đồ gia dụng, may mặc, thực phẩm... Đây là hoạt động nhằm khuyến khích người dân hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong, ngoài tỉnh quảng bá sản phẩm của mình.


Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh và huyện Đồng Văn cắt băng khánh thành chợ Phó Bảng



Lê Hải

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nỗ lực ngăn chặn hàng giả, hàng lậu và gian lận thương mại
HGĐT - Từ đầu năm đến nay, bám sát sự chỉ đạo của các cấp, các ngành, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Hà Giang đã chủ động, tích cực triển khai các biện pháp, giải pháp, kế hoạch về công tác quản lý thị trường, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các vụ vi phạm về chất lượng hàng hoá, gian lận thương mại, hàng giả, hàng lậu... góp phần ổn định thị trường, bảo vệ quyền
17/07/2014
Bước đột phá trong cải tạo giống, phát triển đàn trâu của huyện Vị Xuyên
HGĐT - Mới đây, hàng chục con trâu nghé ra đời, có vóc dáng to, khỏe và nhanh nhẹn hơn so với những trâu nghé khác, là minh chứng cho thành quả quan trọng từ chủ trương cải tạo, phát triển đàn trâu của UBND huyện Vị Xuyên.
17/07/2014
Đầu tư dài hạn cho phát triển nông nghiệp ở Na Pô
HGĐT - 4 năm trở lại đây, hơn 100 hộ dân thôn Na Pô, xã Na Khê (Yên Minh) đã bỏ ra số tiền lên đến gần 3 tỷ đồng để thuê máy xúc mở mới hơn 25 ha ruộng bậc thang; đây được coi là sự đầu tư dài hạn cho phát triển nông nghiệp của người dân Na Pô.
17/07/2014
Thăng trầm chuyện... nuôi nhím
HGĐT- Đã có thời kỳ, nuôi nhím trở thành đề tài được nhắc tới nhiều trong những câu chuyện làm giàu của người nông dân ở không ít nơi. Tại thị trấn Vĩnh Tuy (Bắc Quang), nơi một thời ghi nhận sự “lên ngôi” của con nhím và cũng là nơi điển hình về sự thăng trầm của loài vật nuôi này. Người dân ở Vĩnh Tuy nuôi nhím, góp phần làm “nóng” thị trường con nhím giống, và chính họ
16/07/2014