Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp thành phố

16:38, 02/10/2021

BHG - Ngày 1.10, Đảng bộ thành phố Hà Giang tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Quang Hưng.
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Quang Hưng.

Tham gia hội thi có 10 thí sinh là những báo cáo viên, tuyên truyền viên được lựa chọn từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc thành phố. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương thuyết trình; thuyết trình theo đề cương; thi kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền miệng. Với sự chuẩn bị chu đáo, trình bày thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tốt, tự tin, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe. Bài dự thi của các thí sinh đã cơ bản bám sát nội dung các nghị quyết, liên hệ sát với thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nội dung cốt lõi, những chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Quang Hưng, Đảng bộ Quân sự thành phố; 2 giải Nhì; 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Bùi Văn Thành (Ban Tuyên giáo Thành ủy)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kỳ họp thứ Ba – HĐND thành phố Hà Giang khóa XXIII

BHG - Sáng 31.8, HĐND thành phố Hà Giang khóa XXIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức Kỳ họp thứ Ba (chuyên đề). Đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì kỳ họp.

31/08/2021
Phường Trần Phú cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ về xã hội hóa xây dựng, chỉnh trang đô thị

BHG - Với mục tiêu nâng cao các tiêu chí đô thị, những năm qua thành phố Hà Giang luôn quan tâm, khuyến khích các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cá nhân tham gia công tác xã hội hóa việc xây dựng, chỉnh trang đô thị. Chủ trương này được các phường, xã trên địa bàn thành phố ủng hộ, trong đó phường Trần Phú là đơn vị có nhiều kết quả tích cực trong thực hiện xã hội hóa xây dựng, chỉnh trang đô thị.

30/11/2020
Xã Phương Độ phát động cải tạo vườn tạp đợt 3

BHG - Nhằm tiếp tục thực hiện chương trình Cải tạo vườn tạp theo Nghị quyết 05 của Tỉnh ủy, UBND xã Phương Độ (thành phố Hà Giang) vừa phối hợp với Ban CHQS và Ủy ban MTTQ TP. Hà Giang tổ chức phát động cải tạo vườn tạp đợt 3.

30/08/2021
Ủy ban MTTQ thành phố Hà Giang bàn giao nhà ở cho hộ nghèo

BHG - Chiều 28.10, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Giang bàn giao nhà ở cho gia đình ông Lý Văn Mịnh, thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện. Gia đình ông Mịnh thuộc diện hộ cận nghèo của xã. Vừa qua được Ủy ban MTTQ thành phố trao hỗ trợ 60 triệu đồng để xây dựng nhà ở.

29/10/2020