Nhóm thiện nguyện Nhịp cầu yêu thương trao quà hộ nghèo xã Cán Chu Phìn

17:31, 04/01/2021

BHG - Vừa qua, nhóm thiện nguyện Nhịp cầu yêu thương (Bắc Giang) đã trao quà cho hộ nghèo và các đơn vị trường học trên địa bàn xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

Đại diện nhóm thiện nguyện, chính quyền địa phương trao quà cho hộ nghèo xã Cán Chu Phìn.
Đại diện nhóm thiện nguyện, chính quyền địa phương trao quà cho hộ nghèo xã Cán Chu Phìn.

Tại đây, nhóm đã trao 300 suất quà gồm: Gạo, mỳ tôm, muối, xô, chảo, bát, thìa, đồ dùng khác và hơn 30.000 bộ quần áo cho 300 hộ đặc biệt khó khăn của xã. Ngoài ra, nhóm còn tặng chăn, đệm ấm, cặp sách, bút, vở viết, đồng phục học sinh, 55 bộ bàn ghế mới cho Trường Mầm non và Tiểu học xã, tổng trị giá các phần quà gần 400 triệu đồng.

Với chủ đề “Hành trình kết nối trái tim”, đây là lần thứ 4 nhóm tặng quà cho người dân và trẻ em vùng Cao nguyên đá. Đồng thời mong muốn các hộ nghèo vượt qua khó khăn, tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế; các em học sinh nỗ lực học tập, yên tâm tới lớp, tới trường.

Tin, ảnh: Minh Đức (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mang mùa Xuân về vùng cao Mèo Vạc

BHG - Thời điểm này, những cây đào trên miền đá xám Mèo Vạc đã nhú nụ sẵn sàng đón Xuân mới. Càng ý nghĩa hơn khi hơn 450 hộ nghèo trên địa bàn huyện được đón Xuân trong ngôi nhà mới. Đây là những ngôi nhà được hoàn thành bởi Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở (Chương trình hỗ trợ nhà ở) của Tỉnh ủy.

 

29/12/2020
Mèo Vạc nâng tầm sản phẩm OCOP

BHG - Nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế sẵn có, Mèo Vạc tạo môi trường thuận lợi giúp các tổ chức kinh tế mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng, uy tín và tính cạnh tranh sản phẩm chủ lực, từng bước nâng tầm sản phẩm OCOP.

 

26/12/2020
Tiêm thí điểm vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục trên trâu, bò tại Mèo Vạc

BHG - Chiều 25.12, Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và PTNT) phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức tiêm thí điểm vắc xin phòng bệnh Viêm da nổi cục (VDNC) trên trâu, bò tại xã Niêm Sơn và Khâu Vai (Mèo Vạc).

25/12/2020
Khánh thành cầu dân sinh thôn Tà Ngày, xã Sơn Vĩ

BHG - Ngày 24.12, tại thôn Tà Ngày, UBND xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc phối hợp với nhà tài trợ tổ chức khánh thành công trình cầu dân sinh thôn Tà Ngày. Cầu Tà Ngày được khởi công xây dựng vào đầu tháng 10, do bà Trần Hồng Dung và những người bạn tại thành phố Hà Nội hỗ trợ, tổng kinh phí trên 200 triệu đồng. Cầu được thiết kế trụ bê tông cốt thép, 

24/12/2020