Chương trình “Hóa đơn may mắn” kỳ quý 3 và quý 4 năm 2022

17:03, 12/01/2023

BHG - Chiều 12.1, Cục Thuế Hà Giang tổ chức Chương trình “Hóa đơn may mắn” của 2 kỳ cuối năm 2022. Dự có lãnh đạo Cục Thuế, lãnh đạo các cơ quan là thành viên Hội đồng giám sát.

Hội đồng giám sát bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên tại chương trình.
Hội đồng giám sát bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên tại chương trình.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” được áp dụng trên địa bàn toàn tỉnh Hà Giang đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử được khởi tạo từ máy tính tiền) của người bán hàng là tổ chức, cá nhân do Cục Thuế và các Chi cục Thuế trực thuộc quản lý có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh.

Hóa đơn may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trên phầm mềm bấm số của Tổng cục Thuế, do Cục Thuế tỉnh Hà Giang thực hiện. Chương trình được thực hiện dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát. Kết quả Chương trình sẽ được Cục Thuế công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế và trên các phương tiện thông tin đại chúng ngay trong ngày.

Cục Thuế có trách nhiệm thông báo thông tin trúng thưởng đến các cá nhân, hộ kinh doanh có hóa đơn được lựa chọn. Việc trao thưởng sẽ diễn ra tại Cục Thuế, thời gian nhận thưởng chậm nhất trước ngày 15.2.2023.

Sau 2 lần bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên trên phần mềm đã lựa chọn được  các giải: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Khuyến khích của cả kỳ quý 3 và quý 4. Trị giá giải Nhất mỗi kỳ là 5 triệu đồng, giải Nhì 3 triệu đồng, giải Ba 2 triệu đồng, giải Khuyến khích 1 triệu đồng.

Tin, ảnh:  AN DƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhiều tiện ích khi thanh toán không dùng tiền mặt
BHG - Đó là chia sẻ của rất nhiều khách hàng khi được sử dụng những dịch vụ số hóa vượt trội do Phòng giao dịch (PGD) Vĩnh Tuy (Agribank Bắc Quang) cung cấp. Thay vì thanh toán theo phương thức truyền thống là sử dụng tiền mặt thì PGD Vĩnh Tuy đã mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thông qua các dịch vụ ngân hàng điện tử, thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.
29/12/2022
Đổi mới tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế theo hướng chuyển đổi số
BHG - Công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế luôn được lãnh đạo Cục Thuế quan tâm, chỉ đạo gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành. Xác định tầm quan trọng của công tác này, ngành Thuế luôn chú trọng đến nội dung, đối tượng tuyên truyền, phổ biến bằng nhiều hình thức phong phú, phù hợp với tình hình thực tế và trình độ dân trí trên địa bàn toàn tỉnh, tích cực đổi mới các hình thức tuyên truyền để thu hút người nghe, người xem để nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi công dân trong thực hiện chính sách, pháp luật thuế.
29/12/2022
Xây dựng cơ sở dữ liệu khoa học và liên thông dữ liệu
BHG - Chuyển đổi số (CĐS) đang là cuộc cách mạng trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, là động lực thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, đột phá phát triển. Trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN), để thực hiện CĐS thành công quan trọng nhất là cơ sở dữ liệu (CSDL) và liên thông dữ liệu.
26/11/2022
Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy chuyển đổi số trong hoạt động xuất, nhập khẩu
BHG - Nhằm tiến tới xây dựng “Hải quan số - Hải quan thông minh”, thời gian qua Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Thanh Thủy đã tích cực áp dụng công nghệ thông tin, thực hiện đơn giản hóa thủ tục hành chính theo hướng hiện đại, công khai, minh bạch. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất, nhập khẩu (XNK).
25/11/2022