Hà Giang

Tập huấn chuyển giao hệ thống báo cháy thông minh

17:45, 11/03/2021

BHG - Ngày 10.3, Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn đào tạo, chuyển giao công tác quản lý, vận hành khai thác và sử dụng hệ thống báo cháy thông minh cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cán bộ, công nhân viên, người lao động các cơ quan được lắp đặt thiết bị báo cháy thông minh.

Lớp đào tạo chuyển giao hệ thống báo cháy thông minh.
Lớp đào tạo chuyển giao hệ thống báo cháy thông minh.

Lớp tập huấn nhằm giới thiệu các tính năng của hệ thống, tác dụng và cách sử dụng thiết bị báo cháy thông minh, qua đó nâng cao kỹ năng cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả hệ thống báo cháy nhanh, phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ huy điều hành chữa cháy khi có sự cố xảy ra. Đồng thời truyền đạt những kiến thức cơ bản cho cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc các cơ quan được lắp đặt thiết bị để phục vụ khai thác, sử dụng hiệu quả hệ thống thiết bị giám sát, báo cháy thông minh.

Hệ thống báo cháy thông minh là Đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh do Công an tỉnh triển khai thực hiện từ năm 2020, bước đầu triển khai xây dựng mô hình điểm tại 6 đơn vị trên địa bàn tỉnh, nhằm nâng cao hiệu quả công tác PCCC, bảo đảm ANTT trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Trung Thực (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

iPhone 12 Pro Max siêu phẩm Apple đã trình làng và được mở bán trên thị trường. Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất tại thời điểm hiện tại. Vậy có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

 

30/11/2020
Vũ Hoài Nam và những giải pháp góp phần cải cách hành chính ở Hà Giang

BHG - Những năm qua, các cấp, các ngành trong tỉnh Hà Giang luôn tích cực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào trong công việc, điều hành và cải cách hành chính. Trong đó, việc đưa hệ thống hội nghị trực tuyến 4 cấp, gồm trung ương, tỉnh, huyện và xã vào sử dụng là một trong những đột phá về cải cách hành chính. Đằng sau giải pháp kỹ thuật ứng dụng đó, chính là kỹ sư Vũ Hoài Nam, sinh năm 1974, hiện là Trưởng phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Giang.

30/11/2020
Ứng dụng Công nghệ thông tin trong PCCC trên địa bàn tỉnh Hà Giang

BHG - Việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác bảo đảm an ninh trật tự đã góp phần không nhỏ vào việc đấu tranh, xử lý có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, việc ứng dụng CNTT đối với lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy (PCCC) hiện nay ở tỉnh ta chưa theo kịp với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

29/12/2020
Hội thảo đóng góp ý kiến hoàn thiện Dự thảo Chương trình tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 42

BHG - Sáng 29.1, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến hoàn thiện dự thảo Chương trình tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 42 của Bộ Chính trị khóa X về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tham dự có đại diện các sở, ban, ngành và các hội thành viên.

 

29/01/2021