Hà Giang

Ứng dụng học tập tại nhà miễn phí "ViettelStudy"

08:44, 18/02/2020

BHG - Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp khiến cho sinh cả nước nói chung và học sinh tỉnh ta nói riêng phải kéo dài lịch nghỉ Tết đến hết tháng 2.2020. Trước tình hình đó Viettel Hà Giang đã triển khai đưa ứng dụng học tập tại nhà miễn phí “ViettelStudy” cho các trường học và học sinh trên địa bàn toàn tỉnh với các thuê bao di động sử dụng 3G/4G của mạng Viettel.

Ứng dụng học tập miễn phí tại nhà ViettelStudy.
Ứng dụng học tập miễn phí tại nhà ViettelStudy.

Mạng xã hội học tập trực tuyến ViettelStudy được thiết kế khoa học, dễ sử dụng, tham gia lớp học ngay tại nhà mà không mất bất kỳ chi phí đăng ký tài khoản, sản phẩm duy nhất quản lý học tập trực tuyến theo chuẩn chung mà phân rõ vai trò của các cơ quan, đơn vị quản lý giáo dục, giáo viên, phụ huynh và học sinh. Trên hệ thống, mỗi học sinh, giáo viên được phép tạo tài khoản riêng bằng cách đăng ký trực tiếp trên Website: https://viettelstudy.vn/ thông qua tài khoản tập trung đã được định danh theo từng trường học.

ViettelStudy ngoài khả năng có thể tổ chức dạy và học trực tuyến, còn cho phép các nhà quản lý giáo dục theo dõi được các hoạt động của các đơn vị giáo dục, giáo viên. Các tính năng mạng xã hội cũng được ứng dụng linh hoạt như: Kết bạn, nhắn tin, trao đổi thông tin, học nhóm, chia sẻ thông tin học tập vô cùng thích hợp cho tất cả các đối tượng học sinh ở từng cấp học. Đối với giáo viên có thể xây dựng các khóa học riêng, theo dõi kết quả đến từng học sinh, đăng tài liệu, tổ chức các kỳ thi, xây dựng ngân hàng câu hỏi, xem và tham khảo tài liệu với kho học liệu khổng lồ đến từ các nhà cung cấp nội dung học liệu uy tín như: Học mãi, cambridge,...

Học sinh tra cứu thông tin và học tập tại nhà với ứng dụng ViettelStudy miễn phí.
Học sinh tra cứu thông tin và học tập tại nhà với ứng dụng ViettelStudy miễn phí.

Phó Giám đốc Viettel Hà Giang, Đoàn Lê Hưng cho biết: Với châm ngôn “Corona chẳng đi đâu xa, học ngay tại nhà” Viettelstudy sẽ là một công cụ hữu ích hỗ trợ việc dạy, học cho tất cả các giáo viên và học sinh trong các trường hợp bất khả kháng phải nghỉ học như dịch bệnh viêm phổi cấp hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu học tập “mọi lúc, mọi nơi”, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel miễn phí data truy cập hệ thống ViettelStudy đối với tất cả các thuê bao di động 3G/4G Viettel. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác dạy - học từ xa, kết nối giữa nhà trường - học sinh là một giải pháp tối ưu nhằm giúp học sinh bổ sung kiến thức và tự học tại nhà một cách có hiệu quả nhất. Với kỳ vọng ViettelStudy sẽ mở ra một kỷ nguyên số ngành Giáo dục, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì tri thức vẫn đến với các em học sinh.

Thời gian này, Viettel Hà Giang đang tích cực phối hợp với các cơ quan quản lý và các đơn vị liên quan để truyền thông, hướng dẫn triển khai cho các trường học trên địa bàn. Đây được xem là ứng dụng hữu ích cho giáo viên và học sinh trong thời gian nghỉ học tại nhà. Được biết, “ViettelStudy” cũng đã được nhiều tỉnh/thành trên cả nước áp dụng rộng rãi. Hiện tại, các đơn vị quản lý giáo dục, trường học, giáo viên, học sinh có nhu cầu sử dụng hệ thống “ViettelStudy” vui lòng liên hệ qua Hotline Viettel Hà Giang: 0989.502.366 hoặc 18008000 nhánh 2.

Link đăng ký tài khoản: https://viettelstudy.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/ViettelStudy.vn/

Bài, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật và Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh

BHG - Chiều 29.11, tại Hội trường lớn UBND tỉnh, UBND tỉnh – Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh tổ chức tổng kết, trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ 4 và Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ 13 (2018 – 2019); phát động Hội thi, Cuộc thi năm 2019 – 2020. Dự buổi Lễ có các đồng chí: Giáo sư, Viện sỹ Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo học sinh.

29/11/2019
An toàn, an ninh thông tin bảo đảm sự phát triển đất nước

Đến dự Ngày hội An toàn thông tin 2019, sáng 29/11, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định an toàn, an ninh thông tin góp phần không thể thiếu trong phát triển công nghệ thông tin (CNTT), bảo đảm phát triển kinh tế-xã hội đất nước.

29/11/2019
Phát huy vai trò hoạt động khoa học và công nghệ tuyến huyện

BHG - Năm 2019, hoạt động khoa học và công nghệ (KH&CN) ở tuyến huyện, thành phố đã được triển khai đồng bộ trên các mặt. Nhiều kết quả KH&CN được ứng dụng, đem lại những kết quả tích cực. Năm 2019, để tăng cường tiềm lực KH&CN các huyện, thành phố đã cử cán bộ, đại diện các doanh nghiệp, HTX tham gia các hội thảo, hội nghị, tập huấn trong và ngoài tỉnh cho trên 200 lượt người tham dự đối với linh vực về quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ... 

28/12/2019
Công bố 10 sự kiện Khoa học và Công nghệ nổi bật năm 2019

Thiết kế, chế tạo, phóng thành công vệ tinh MicroDragon; Trung tâm Giám định ADN hài cốt liệt sĩ chính thức hoạt động; phát triển thành công giống gạo ST5 ngon nhất thế giới... là những sự kiện nổi bật của ngành khoa học và công nghệ trong năm 2019.

27/12/2019