Hà Giang

Một số dự án tiêu biểu của công ty năng lượng irex

10:44, 22/08/2018

Công ty năng lượng irex là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp giải pháp về năng lượng sạch hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của Irex không chỉ có mặt tại hầu hết trên đất nước Việt Nam mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu của công ty.

Chính thức ra mắt thị trường năm 2012 nhưng tính đến nay, doanh thu cũng như đơn hàng của Irex liên tục bùng nổ trong đó phải kể đến các dự án như:

- Dự án điện năng lượng mặt trời khách sạn Hoàng Sa

Hoàng Sa là khách sạn 5 sao tọa lạc tại số 54-56 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Công ty irex dự kiến mức điện năng khai thác kết nối với điện lưới với công suất 15.5 kWp. Thời gian thi công chỉ trong 10 ngày vượt xa so với dự kiến.

- Dự án điện năng lượng mặt trời tại trụ sở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Với trụ sở sản xuất tại Bà Rịa- Vũng Tàu vì vậy không bất ngờ khi đây là một trong những tỉnh thành đầu tiên áp dụng công nghệ xanh vào các đơn vị hành chính nhân sự. Dự án được công ty năng lượng irex hoàn thành vào tháng 5/2017 với công suất 10kWp.

- Hệ thống năng lượng mặt trời EVN HCM

EVN HCM cũng là một trong những dự án của Irex với mức công suất 28.52 kWp được hoàn thành vào tháng 3/2017.

Công ty năng lượng irex tham dự hội chợ năng lượng quốc tế
Công ty năng lượng irex tham dự hội chợ năng lượng quốc tế

Cũng trong năm 2017, công ty đã nhận được hợp đồng với công suất lên tới 25 MW. Đây được coi là hợp đồng lớn nhất của công ty tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra những hợp đồng nhỏ, lẻ trong và ngoài nước cũng lên tới hơn 80MWp.

Bí quyết tạo nên thành công của công ty irex

Chỉ mới đi vào hoạt động chính thức được 6 năm nhưng thành tích mà irex đạt được khiến cho bất kì công ty công nghệ nào cũng phải rè chừng. Vậy đâu là bí quyết?

Đó chính là sự đầu tư nghiêm túc và cần thiết về công nghệ cũng như nguồn nhân lực có trình độ cao. Sản phẩm của công ty đều đạt được chứng nhận quốc tế như: UL 1703, IEC 61730, … 

Ngoài ra, việc đầu tư xây dựng nhà máy với công suất lên tới 800MWp/ năm .Cùng dây chuyền tự động hoàn toàn giúp công ty chủ động được trong đầu ra sản phẩm cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí. Xây dựng những chiến dịch dài hơi, cùng kế hoạch rõ ràng giúp doanh nghiệp luôn tự chủ đối phó được với những tình huống bất ngờ.

Công ty năng lượng irex không chỉ giúp mang điện đến những nơi vùng sâu, vùng xa mà còn là niềm tự hào. Thể hiện tài năng, trí tuệ Việt Nam, đưa sản phẩm công nghệ xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất.

Công ty năng lượng irex

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả bước đầu triển khai thực hiện Hệ thống dịch vụ thuế điện tử (eTax)

BHG - Trong những năm qua, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh đã đồng hành cùng ngành Thuế trong việc thực hiện kê khai nộp hồ sơ khai thuế và nộp thuế điện tử, để nâng cao hơn nữa hiệu quả kê khai, nộp thuế nhằm đẩy mạnh triển khai mở rộng hệ thống dịch vụ thuế điện tử, góp phần hiện đại hóa công tác quản lý nghĩa vụ thuế và đổi mới công tác hỗ trợ trực tuyến cho người nộp thuế (NNT), kể từ ngày 7.5.2018...

30/06/2018
Ra mắt Cổng thông tin điện tử về liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ

Tối 26-7, Cổng thông tin điện tử tra cứu về liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ tại địa chỉ www.thongtinlietsi.gov.vn chính thức khai trương. Đây là dự án hợp tác giữa Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

27/07/2018
Thi công phòng sạch cần những điều gì?

Phòng sạch đang dần trở nên là một trong những yêu cầu bắt buộc và thiết yếu của một số ngành sản xuất công nghiệp như sản xuất dược phẩm, sản xuất dụng cụ y tế, sản xuất linh kiện, phụ kiện điện tử.

21/08/2018
Họp Hội đồng Khoa học tỉnh

BHG - Sáng 18.7, tại trụ sở UBND tỉnh, Hội đồng Khoa học (HĐKH) tỉnh tổ chức Họp sơ kết 6 tháng đầu năm; xét chọn đề tài Khoa học và công nghệ (KH&CN) năm 2019. Các đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Chủ tịch HĐKH tỉnh; Đàm Xuân Lan, Giám đốc Sở KH&CN chủ trì cuộc họp. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ngành, thành viên HĐKH tỉnh.

18/07/2018