Hà Giang

Hội thảo khách hàng: Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0

08:58, 02/07/2018

BHG - Nhằm kỷ niệm 21 năm Ngày truyền thống của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Giang vừa tổ chức hội thảo khách hàng. Dự hội thảo có lãnh đạo Sở Thông tin – Truyền thông; lãnh đạo, cán bộ - CNVC Bưu chính Viettel tại thành phố Hà Giang và đông đảo khách hàng.

Giám đốc Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Giang trao giải Nhất cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng.
Giám đốc Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Giang trao giải Nhất cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng.

Hội thảo đã giới thiệu đến các khách hàng 2 bộ sản phẩm công nghệ mới là: ViettelPost là ứng dụng giao hàng được tích hợp trí tuệ nhân tạo, có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp. Đây là phiên bản được cải tiến tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể, phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng, hỗ trợ người nhận hàng dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. Sản phẩm công nghệ thứ 2 là VTSale, đây là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với ưu thế tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn về số lượng, hỗ trợ việc quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng online. VTSale cho phép việc quản trị nhiều fanpage cùng lúc, với tính năng trả lời bình luận tự động đã nâng mức tương tác với khách hàng lên rất cao… Cả 2 sản phẩm trên đều có thể cài đặt, sử dụng trên thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng một cách đơn giản và thuận lợi.

Tại Hội thảo, Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Giang cũng đã trả lời, giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về 2 sản phẩm trên, đồng thời hướng dẫn khách hàng cài đặt sản phẩm trên điện thoại di động. Cũng tại Hội thảo, Bưu chính Viettel đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả bước đầu triển khai thực hiện Hệ thống dịch vụ thuế điện tử (eTax)

BHG - Trong những năm qua, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh đã đồng hành cùng ngành Thuế trong việc thực hiện kê khai nộp hồ sơ khai thuế và nộp thuế điện tử, để nâng cao hơn nữa hiệu quả kê khai, nộp thuế nhằm đẩy mạnh triển khai mở rộng hệ thống dịch vụ thuế điện tử, góp phần hiện đại hóa công tác quản lý nghĩa vụ thuế và đổi mới công tác hỗ trợ trực tuyến cho người nộp thuế (NNT), kể từ ngày 7.5.2018...

30/06/2018
Đổi thuê bao 11 số thành 10 số, người dùng cần chuẩn bị gì?

Toàn bộ thuê bao di động 11 số tại Việt Nam sẽ phải đổi đầu số để trở thành thuê bao 10 số. Đây là chủ trương vừa mới được đưa ra bởi Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT). Vậy người dùng cần phải chuẩn bị những gì cho thay đổi này?

30/05/2018
Nâng cao năng lực phòng, chống phần mềm độc hại

Nhằm nâng cao năng lực phòng, chống phần mềm độc hại, cải thiện mức độ tin cậy của quốc gia trong hoạt động giao dịch điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước, Thủ tướng Chính phủ chỉ thị các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khẩn trương phân loại, xác định cấp độ an toàn hệ thống thông tin...

29/05/2018
Hội thảo xây dựng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm chè Shan tuyết tỉnh Hà Giang

BHG - Ngày 29.3, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội thảo xây dựng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm chè Shan tuyết tỉnh Hà Giang. Tham dự có lãnh đạo Sở Tài nguyên – Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ, Ban điều phối Chương trình giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP); lãnh đạo UBND các huyện, Hoàng Su Phì, Xín Mần, Quang Bình, Bắc Quang, Vị Xuyên, TP. Hà Giang; lãnh đạo các xã trên địa bàn tỉnh và đại diện các doanh nghiệp và HTX sản xuất chè Shan tuyết trên địa bàn tỉnh.

 

29/03/2018