Hà Giang

Chi nhánh Viettel Hà Giang khai trương dịch vụ 4G

14:29, 18/04/2017

BHG- Sáng 18.4, tại tòa nhà Viettel, Chi nhánh Viettel Hà Giang đã tổ chức Lễ khai trương Viettel 4G, đánh dấu chính thức việc cung cấp dịch vụ 4G tại Hà Giang. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, các cơ quan báo chí.

Các đại biểu ấn nút công bố sự kiện thử nghiệm dịch vụ 4G chính thức bắt đầu tại tỉnh Hà Giang.
Các đại biểu ấn nút công bố sự kiện thử nghiệm dịch vụ 4G chính thức bắt đầu tại tỉnh Hà Giang.

Để chuẩn bị cho sự kiện, viettel Hà Giang đã lắp đặt trên 300 vị trí trạm thu phát sóng 4G, phủ sóng toàn bộ khu vực dân cư của 11 huyện, thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối internet tốc độ nhanh cho người dân. Theo Tập đoàn Viettel, hệ thống mạng 4G được Viettel đầu tư với công nghệ hiện đại nhất hiện tại và tốc độ nhanh hơn. 100% trạm thu phát 4G của Viettel đều sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát 4 thu), cho phép mở rộng vùng phủ sóng lên 1,4 lần và tăng tốc độ download lên gần 2 lần so với công nghệ 2T2R đang được sử dụng phổ biến. Việc sử dụng công nghệ này giúp tốc độ download trung bình của dịch vụ 4G Viettel đạt từ 30-50Mbps, nhanh hơn mạng 3G từ 7-10 lần. Bên cạnh tốc độ truy cập vượt trội, Viettel cho biết chi phí dịch vụ 4G rẻ hơn 3G từ 30-60% tùy theo từng đối tượng. Với tốc độ này, khách hàng có thể được trải nghiệm dịch vụ internet tốc độ cao, giảm thiểu độ trễ về mặt thời gian trong việc sử dụng Internet không dây trên thiết bị di động. Đặc biệt, người dùng sẽ được Viettel miễn phí đổi SIM để trải nghiệm các dịch vụ tiện ích trên nền 4G như xem phim HD, nghe nhạc trên nền 4G, xem tin tức với tốc độ cao, trải nghiệm xem phim và các kênh trên nhiều màn hình (điện thoại, máy tính bảng). Chi nhánh Viettel Hà Giang đã chuẩn bị hàng nghìn chiếc SIM trắng để phục vụ chuyển đổi cho khách hàng chuyển sang dịch vụ 4G.

Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Áp dụng các giải pháp khoa học nâng cao năng suất, chất lượng quả hồng không hạt

BHG - Nhắc đến sản vật của Cao nguyên đá Đồng Văn, nhiều người sẽ nhắc đến những trái hồng không hạt, sánh ngang với nhiều đặc sản của vùng đất đặc biệt này. Hồng không hạt trên Cao nguyên đá được trồng tập trung ở 2 huyện Yên Minh và Quản Bạ, với diện tích khoảng 150 – 160 ha. Những trái hồng nhỏ, thơm, vàng mỡ gà, không có hạt luôn là loại trái cây yêu thích của nhiều người. Vì thế, hồng không hạt đã được chú trọng mở rộng diện tích, trở thành hàng hóa có giá trị kinh tế cao. 

30/03/2017
Tổng đài 19006769 chăm sóc khách hàng sử dụng điện nhanh chóng, hiệu quả

BHG - Với phương châm "trách nhiệm - chuyên nghiệp - kịp thời", cuối năm 2015, Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức đi vào hoạt động. Số điện thoại liên hệ qua Tổng đài 19006769. 

30/03/2017
Hội thảo khoa học "Trung tâm Học tập cộng đồng ở Hà Giang thực trạng và giải pháp phát triển"

BHG - Ngày 29.3, UBND tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học "Trung tâm Học tập cộng đồng ở Hà Giang thực trạng và giải pháp phát triển". Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội thảo. Tham dự hội thảo có Tiến sĩ Susan Vize, Giám đốc Văn phòng Đại diện UNESCO tại Hà Nội, Các chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh.

29/03/2017
Hội thi Tin học cán bộ, CCVC tỉnh Hà Giang lần thứ nhất năm 2017

BHG - Sáng 28.3, tại hội trường tầng 5 Cục Hải quan tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc Hội thi Tin học cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hà Giang lần thứ nhất, năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Nguyễn Văn Tuệ, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo các sở, ban, ngành các cơ quan đơn vị trong tỉnh…

28/03/2017