Microsoft tiếp tục là nơi làm việc lý tưởng nhất Việt Nam

07:58, 06/03/2015

Theo kết quả khảo sát thường niên do Anphabe phối hợp với Nielsen tổ chức, Microsoft Việt Nam tiếp tục là công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Khảo sát do công ty chuyên về  giải pháp THNTD Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường uy tín Nielsen phối hợp thực hiện hàng năm với các phương pháp đo lường chuyên sâu và liên tục cập nhật. Bên cạnh việc đưa ra các xu hướng động lực nghề nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam, khảo sát cũng đưa ra kết quả chi tiết về những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo từng ngành nghề, tổng hợp cho mọi ngành nghề và theo từng nhóm tiêu chí chính.

Khảo sát năm nay được triển khai trực tuyến từ tháng 10/2014 – 1/2015 với quy mô lớn hơn năm trước đó. Cụ thể, khảo sát được thực hiện và hoàn tất bởi 15.578 nhân sự thuộc 24 ngành, nghề trên toàn quốc. Trong 500 công ty được đề cử từ danh sách các công ty được bình chọn cao nhất năm ngoái, khảo sát năm nay đưa ra xếp hạng của 358 công ty thỏa mãn tiêu chí có trên 50 người đi làm biết đến và bình chọn cho họ.

Không chỉ được vinh danh tại Việt Nam, trong bảng xếp hạng thế giới, từ các thống kê khác nhau, Microsoft cũng là đơn vị có không gian làm việc tốt nhất – luôn được vinh danh là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất liên tục trong các năm gần đây, từ 2009 - 2014 tại châu Âu và trên toàn cầu, do tổ chức Great place to work Institute bình chọn…

Theo đối tác và nhân viên Microsoft, Microsoft xứng đáng có được danh hiệu này bởi tại đây luôn tồn tại văn hóa tin tưởng bền vững, là nơi các cơ hội được hỗ trợ phát triển trong một môi trường sáng tạo. Microsoft đã và đang tiếp tục kiến tạo không gian làm việc để ở đó nhân viên có thể đóng góp ý tưởng cá nhân và đều có chung một niềm đam mê: Tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới.

Ngoài vị trí đầu bảng trong tổng sắp ngành công nghệ, Microsoft còn chiếm giải đúp - được xếp hạng hàng đầu về hạng mục “Đội ngũ lãnh đạo” trong khảo sát. Vinh dự đón nhận danh hiệu này, ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam - chia sẻ: “Nếu bạn đang tìm một không gian năng động, tự chủ và bạn có thể làm việc năng suất mọi nơi, mọi lúc mà vẫn giữ được cân bằng giữa công việc và gia đình, thì đó là hình ảnh của Microsoft. Không giống như các tập đoàn lớn là thường chậm đổi mới, tại Microsoft và đặc biệt là Microsoft Việt Nam, những thử thách chỉ giúp làm nhân viên được tôi luyện tốt hơn và chuyển đổi một cách linh hoạt nhất theo những đòi hỏi liên tục gia tăng và thay đổi từ khách hàng…”.

VTV.VN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chú trọng năng lực chuyên môn, hiệu quả công việc

Luật Khoa học và Công nghệ (KH&CN) năm 2013 đề cập nhiều tới vấn đề nhân lực cho ngành, đặc biệt là việc bồi dưỡng, tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà khoa học trẻ. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với TS Nguyễn Thanh Thịnh - nguyên Trưởng ban Đào tạo sau đại học thuộc Bộ KH&CN - về vấn đề thu hút, đào tạo nguồn nhân lực đối với lĩnh vực KH&CN.

30/01/2015
Những điều cần lưu ý khi nuôi cá ao

1. Điều kiện ao nuôi:

- Diện tích ao tuỳ thuộc điều kiện từng gia đình, ao nuôi cá tốt nhất có diện tích 200 - 2.000m2, dễ dàng chăm sóc, vận chuyển, đánh bắt.

28/02/2015
Năm 2015: Tập trung tái cơ cấu ngành khoa học công nghệ

Theo Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, tái cơ cấu ngành khoa học và công nghệ VN là một nhiệm vụ khó khăn nhưng quan trọng của Bộ Khoa học và Công nghệ trong năm 2015.

27/02/2015
DN mong muốn "sở hữu" nhân lực CNTT chất lượng

Các cơ sở đào tạo công nghệ thông tin (CNTT) cần cải thiện việc đào tạo kiến thức nền tảng, tăng cường năng lực thực hành, thực tập trên các dự án và kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là giao tiếp của sinh viên ngành CNTT.

26/02/2015