Tự học tiếng Anh với các website

14:10, 27/04/2007


 
 
Điểm mạnh của trang này là giúp người học luyện ngữ pháp và khả năng nghe. Tuy nhiên, trang web này chỉ miễn phí cho những ai là thành viên (đăng ký trực tuyến) và thời gian miễn phí chỉ có bảy ngày đầu tiên.

Trang www.englishtown.com cũng vậy, có nhiều lựa chọn cho người học nhưng cũng chỉ miễn phí cho thành viên mới trong vòng bảy ngày. Còn tại trang www.english-friends.net, người dùng có thể tải một số phần mềm học tiếng Anh trên mạng xuống và tự học với hơn 90.000 đĩa audio.

Thú vị nhất có lẽ là trang www.easyenglish.com vì trang web này dành cho những người mới học tiếng Anh. Tại đây, người học sẽ được kiểm tra bằng những câu hỏi đơn giản. Tiếp theo, người học sẽ được quyền lựa chọn những bài kiểm tra tùy theo năng lực của mình với những từ vựng tự chọn, bài kiểm tra tự chọn...  


Dân trí

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ra mắt xe ôtô Honda Civic mới phiên bản năm 2007
Ngày 24-4, Cty Honda Việt Nam (HVN) chính thức thông báo về việc ra mắt của chiếc xe ôtô Honda Civic mới phiên bản năm 2007 được bán tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 15-5 (ngay từ thời điểm này khách hàng có thể đặt mua xe Civic 2007 tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc).
25/04/2007
Vinaphone cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin
Từ ngày 1-5 đến hết ngày 30-9, mạng di động Vinaphone sẽ cung cấp thử nghiệm miễn phí dịch vụ Info 360 (dịch vụ tra cứu thông tin) dành cho các thuê bao trả sau.
25/04/2007
Đo tốc độ đường truyền ADSL như thế nào?
Có khá nhiều cách đo tốc độ đường truyền ADSL, trừ những phương pháp hiện đại và phức tạp của giới chuyên môn, có 2 phương pháp mà đại đa số người dùng đều có thể sử dụng: kiểm tra bằng các phần mềm hoặc bằng các website chuyên đo tốc độ đường truyền.
25/04/2007
Thuê bao trả trước chỉ được "giữ số" trong 3 tháng
Trao đổi với VietNamNet, Vụ trưởng Vụ Viễn thông (Bộ BCVT) Phạm Hồng Hải cho biết: ’’Thay vì được chờ trong vòng 6 tháng, thuê bao trả trước khoá hai chiều chỉ được gia hạn trong vòng 3 tháng, rồi bị xoá khỏi hệ thống’’.
24/04/2007