Hội thi Thanh niên huyện Quản Bạ học tập và làm theo Bác Hồ

10:11, 04/11/2017

BHG - Ngày 3.11, Huyện đoàn Quản Bạ đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội thi “Thanh niên huyện Quản Bạ học tập và làm theo Bác Hồ” năm 2017. Dự hội thi có đồng chí Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn…

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi có phần thể hiện xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi có phần thể hiện xuất sắc

Tham dự hội thi có 15 đội thi, là đoàn viên, thanh niên ở 13 xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện. Các đội phải tranh tài ở 3 phần thi gồm: Chào hỏi, kiến thức và tài năng. Qua các phần thi, các đội đã có nhiều tiết mục sân khấu hóa sổi nổi theo các thể loại tấu, hò, vè, thơ, kịch, múa... Tập trung tìm hiểu các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2017 – 2020 như: Phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa; tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên; xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân; đại đoàn kết dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Kể chuyện về gương “Người tốt, việc tốt” tại địa phương, đơn vị.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể đoàn viên, thanh thiếu niên huyện Quản Bạ, góp phần tuyên truyền sâu rộng về các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2017 – 2020. Đồng thời, giúp đưa vào nề nếp, trở thành nhiệm vụ thường xuyên, thể hiện trong mỗi việc làm cụ thể của đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh toàn huyện.

 Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn khối các cơ quan các tỉnh, thành phố phía Bắc

BHG - Trong các ngày từ 27 đến 29-10, tại thành phố Bắc Giang đã diễn ra Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn khối các cơ quan các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XII do Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Bắc Giang đăng cai tổ chức.

31/10/2017
"Bông hồng Vàng" trên cao nguyên đá

BHG - Quê hương ở tỉnh Phú Thọ, nhưng mảnh đất nơi chị sinh ra và cống hiến là Hà Giang, nơi mà chị dành bao tâm huyết và công sức dày công vun đắp, dựng xây. Đó là chị Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Công ty Xăng Dầu (Petrolimex) Hà Giang.

30/10/2017
Thủ lĩnh Đoàn năng động

BHG - Năng động, sáng tạo - đó là nhận xét của các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) dành cho đồng chí Phạm Đình Trung, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên, Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện Quang Bình. Anh là người đã có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn, thanh, thiếu nhi của huyện Quang Bình, là tấm gương để các ĐVTN trong huyện học tập...

29/09/2017
Gương mặt trẻ tiêu biểu trên quê hương Lũng Cú

BHG - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng tại xã Ma lé (Đồng Văn), mặc dù kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn; nhưng bằng nghị lực vươn lên, Vừ Mí Chứ đã học hết phổ thông trung học. 

27/09/2017