Hội thi "Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" xã Việt Lâm năm 2017

16:36, 14/10/2017

BHG - Ngày 13.10, Đảng ủy xã Việt Lâm (Vị Xuyên) tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017 nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã thấm nhuần sâu sắc nội dung, ý nghĩa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; từ đó, thi đua làm nhiều việc tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tuyên dương, cổ vũ, nhân rộng và làm theo những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi

Tham gia hội thi có 14 thí sinh đến từ 14 chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã; các thí sinh trải qua 2 phần thi, bao gồm: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Ban tổ chức Hội thi soạn thảo và trực tiếp kể 01 câu chuyện về Bác Hồ; Nội dung mỗi câu chuyện phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố: Xuất xứ; nội dung; ý nghĩa; liên hệ thực tiễn với nhiệm vụ của bản thân, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị nơi thí sinh đang công tác; cảm nhận sâu sắc và định hướng phấn đấu “Làm theo” Bác trong công tác và cuộc sống hàng ngày.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc; thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang, đến từ chi bộ Trường THCS xã Việt  Lâm giành giải Nhất và được chọn là đại diện cho xã tham dự hội thi “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" huyện Vị Xuyên năm 2017.

AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Thọ làm kinh tế giỏi

BHG- Phát huy nghị lực, ý chí của một người lính, cựu chiến binh (CCB) Nguyễn Văn Thọ, sống tại thôn Làng Khác A, xã Du Già (Yên Minh) sau khi rời quân ngũ trở về lại miệt mài với tay cuốc, tay cày, tích cực phát triển kinh tế gia đình, trở thành tấm gương để nhiều người noi theo, học tập. 

30/08/2017
Thủ lĩnh Đoàn năng động

BHG - Năng động, sáng tạo - đó là nhận xét của các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) dành cho đồng chí Phạm Đình Trung, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên, Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện Quang Bình. Anh là người đã có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn, thanh, thiếu nhi của huyện Quang Bình, là tấm gương để các ĐVTN trong huyện học tập...

29/09/2017
Người nuôi tằm ở Bản Túm

BHG- Cách thị trấn huyện Bắc Mê hơn 10 cây số về phía Đông Bắc, từ Quốc lộ 34 rẽ vào thôn Bản Túm, xã Yên Cường (Bắc Mê) cũng phải đi bộ vài cây số qua suối, leo đồi... Cùng đi với tôi đến nhà chị Dương Thị Bắc, người nuôi tằm nổi tiếng của thôn Bản Túm, có Chủ tịch UBND xã Yên Cường, Tạ Văn Định. 

29/08/2017
Gương mặt trẻ tiêu biểu trên quê hương Lũng Cú

BHG - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng tại xã Ma lé (Đồng Văn), mặc dù kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn; nhưng bằng nghị lực vươn lên, Vừ Mí Chứ đã học hết phổ thông trung học. 

27/09/2017