Hà Giang

Công an xã Phú Linh, làm việc tốt vì dân

07:58, 12/09/2017

BHG- Vừa qua, thực hiện phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc và hưởng ứng Chương trình xây dựng Nông thôn mới, Công an xã Phú Linh (Vị Xuyên) đã phát động phong trào và huy động lực lượng công an viên của 19 thôn, để giúp các gia đình có người nhiễm chất độc da cam làm hố xử lý rác thải.

Số Công an viên được chia thành nhiều tổ công tác (mỗi tổ 3- 4 người) trực tiếp đến các hộ vận động thực hiện “Nhà sạch - vườn đẹp” và làm các công trình vệ sinh như: Hố xí, hố rác, nhà tắm hợp vệ sinh; phát quang cây bụi, khơi thông cống rãnh xung quanh nhà và đường vào nhà; sắp xếp lại đồ đạc trong nhà và khuôn viên xung quanh nhà ở. Trong đó, Tổ công tác trực tiếp đào hố rác giúp gia đình, hướng dẫn gia đình tự làm cột và mái che bảo đảm chắc chắn và phòng tránh được hỏa hoạn khi đốt rác.

Đinh Minh Tung 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Thọ làm kinh tế giỏi

BHG- Phát huy nghị lực, ý chí của một người lính, cựu chiến binh (CCB) Nguyễn Văn Thọ, sống tại thôn Làng Khác A, xã Du Già (Yên Minh) sau khi rời quân ngũ trở về lại miệt mài với tay cuốc, tay cày, tích cực phát triển kinh tế gia đình, trở thành tấm gương để nhiều người noi theo, học tập. 

30/08/2017
Người nuôi tằm ở Bản Túm

BHG- Cách thị trấn huyện Bắc Mê hơn 10 cây số về phía Đông Bắc, từ Quốc lộ 34 rẽ vào thôn Bản Túm, xã Yên Cường (Bắc Mê) cũng phải đi bộ vài cây số qua suối, leo đồi... Cùng đi với tôi đến nhà chị Dương Thị Bắc, người nuôi tằm nổi tiếng của thôn Bản Túm, có Chủ tịch UBND xã Yên Cường, Tạ Văn Định. 

29/08/2017
Hết lòng với công tác Hậu phương quân đội

BHG - "Tận tụy, trách nhiệm, nghĩa tình" đó là nhận xét của lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hà Giang về Thiếu tá Nguyễn Đức Hiệp,Trợ lý Chính sách Bộ CHQS tỉnh. 

28/07/2017
Chủ tịch Công đoàn tiêu biểu

BHG- Bác sĩ Hoàng Hoa Màn sinh 1973 tại thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn), hiện anh là Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

27/07/2017