Thượng úy Công an Nguyễn Ngọc Hiếu hiến máu cứu người

15:05, 19/08/2017

BHG - Ngày 16.8, Thượng uý Nguyễn Ngọc Hiếu, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Quản Bạ nhận được thông tin tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ có 1 bệnh nhân là nhân dân xã Bát Đại Sơn (Quản Bạ) mổ cấp cứu hiện đang thiếu máu. Được biết, bệnh nhân có nhóm máu B cùng nhóm máu với mình, anh đã đến ngay Bệnh viện Đa khoa huyện làm các thủ tục xét nghiệm, kịp thời truyền máu cho bệnh nhân.

Những giọt máu nghĩa tình của Thượng úy Nguyễn Ngọc Hiếu đã giúp người bệnh qua cơn nguy khó; đồng thời, khơi dậy tình yêu thương con người trong lòng mỗi cán cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Quản Bạ nói riêng, nêu gương tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ lực lượng Công an nhân dân đối với cộng đồng xã hội nói chung và tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân, thiết thực thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Minh Đức (Công an huyện Quản Bạ) 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người phụ nữ điển hình ở Khuổi Niếng

BHG- Là 1 trong số 100 đại biểu được vinh danh trong Chương trình "Tự hào phụ nữ Việt Nam" do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức vào tháng 3.2017, chị Hoàng Thị Sen (trong ảnh) để lại nhiều ấn tượng về hình ảnh người phụ nữ dân tộc thiểu số sản xuất, kinh doanh giỏi và luôn giúp đỡ phụ nữ nghèo vươn lên làm chủ cuộc sống.

29/06/2017
Hết lòng với công tác Hậu phương quân đội

BHG - "Tận tụy, trách nhiệm, nghĩa tình" đó là nhận xét của lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hà Giang về Thiếu tá Nguyễn Đức Hiệp,Trợ lý Chính sách Bộ CHQS tỉnh. 

28/07/2017
"Dân vận khéo", "cầu nối" ý Đảng - lòng dân ở Kim Ngọc

BHG- Khắc sâu lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công", bằng sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác "Dân vận khéo" đã trở thành phong trào thi đua có sức lan toả tại xã Kim Ngọc (Bắc Quang). Chính điều này đã và đang góp phần quan trọng tạo diện mạo mới nơi cửa ngõ vùng Tiểu khu Trọng Con.

28/06/2017
Chủ tịch Công đoàn tiêu biểu

BHG- Bác sĩ Hoàng Hoa Màn sinh 1973 tại thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn), hiện anh là Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

27/07/2017