'Đả nữ' Ngô Thanh Vân lăng xê cách mix đồ đơn giản mà tinh tế

20:58, 17/03/2023

Ở tuổi 44 nhưng 'đả nữ' Ngô Thanh Vân vẫn khiến fan trầm trồ vì body săn chắc, nóng bỏng. Cô ưa chuộng cách mix đồ cực đơn giản mà tinh tế.

Ngô Thanh Vân ưa chuộng cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.
Ngô Thanh Vân ưa chuộng cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Ở tuổi ngoài 40, Ngô Thanh Vân vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không kém gì các mỹ nhân trong showbiz.

Bình thường, cô rất trung thành với phong cách năng động, thanh lịch nên hiếm khi mọi người thấy cô diện trang phục hở bạo, khoe body như các người đẹp khác. Tuy nhiên, một số khoảnh khắc "Hai Phượng" đăng ảnh diện áo tắm đã gây sốt cư dân mạng vì body nuột nà ở tuổi 44.

Nhờ giữ thói quen tập gym, bơi lội, Ngô Thanh Vân sở hữu cơ thể săn chắc. Nữ diễn viên tiết lộ ngoài tập luyện, cô kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Cô không ăn nhiều tinh bột và không ngồi im một chỗ.

Trong một số khoảnh khắc đời thường, Ngô Thanh Vân chọn thiết kế áo croptop, áo phông, áo sơ mi cùng quần jeans hoặc các thiết kế giúp tôn lên đôi chân dài.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, là diễn viên, nhà sản xuất phim, đạo diễn, doanh nhân. Diễn viên gây chú ý sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn.

Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim, có nhiều tác phẩm như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Song Lang. Năm 2019, phim Hai Phượng do cô sản xuất và đóng chính, đạt doanh thu hơn 200 tỷ đồng, được chọn là đại diện Việt Nam ở hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar 2022. Cô và Huy Trần kết hôn hồi tháng 5/2022 tại Đà Nẵng sau hai năm hẹn hò.

Cùng "soi" cách mix đồ tinh tế, cực chất của nữ diễn viên xinh đẹp Ngô Thanh Vân:

Theo baoquocte.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ảnh đời thường của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn lần đầu được công bố
Ảnh Trịnh Công Sơn gặp sao Hong Kong Lương Triều Vỹ, ca sĩ nhóm Boney M... lần đầu được công bố.
28/02/2023
'Thanh Sói' chiếu Netflix toàn cầu
Ngô Thanh Vân phát hành phim hành động 18+ "Thanh Sói" trên Netflix sau khi thua lỗ hàng chục tỷ đồng ở rạp.
28/02/2023
Nữ biên tập viên của VTV trở thành giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam
BTV Quỳnh Nga của VTV1 vừa đảm nhận vị trí giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam.
25/02/2023
Cuộc sống của diễn viên đóng Oshin sau 40 năm
"Oshin" là bộ phim từng lấy đi bao nước mắt của người xem, để lại những ảnh hưởng nhất định với không chỉ với khán giả châu Á nói chung mà còn ở Việt Nam nói riêng. Diễn viên Ayaki Kabayasi, Tanaka Yuko ngày càng đẹp mặn mà, trong khi Nobuko Otowa đã qua đời cách đây 29 năm.
23/02/2023