Vợ Brooklyn Beckham diện váy của nhà thiết kế Việt

17:20, 16/01/2023

Nicola Peltz - vợ Brooklyn Beckham - diện đầm của nhà thiết kế Trần Khánh Duy ở tiệc sinh nhật.

Trong bức ảnh đăng trên trang cá nhân ngày 11/1, Nicola diện váy ngắn nhấn bằng bông hoa trên vai và đường cắt xẻ bất đối xứng ở tiệc sinh nhật tuổi 28. Thiết kế có giá 350 USD nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Trần Khánh Duy, được phối bốt Mary Jane ăn ý chủ đề thời trang Y2K của sự kiện.

Nicola Peltz diện váy của thương hiệu Việt, tay trong tay chồng Brooklyn Beckham tới tiệc sinh nhật mừng tuổi 28.
Nicola Peltz diện váy của thương hiệu Việt, tay trong tay chồng Brooklyn Beckham tới tiệc sinh nhật mừng tuổi 28.

Nữ diễn viên đặt mua trang phục trên trang web và Instagram của thương hiệu do Khánh Duy sáng lập. Không phải lần đầu tiên vợ Brooklyn Beckham chọn đồ của nhà mốt. Trước bộ váy này, Nicola Peltz từng mua mẫu quần ống loe đính một bông hoa ở hông, phối áo phông trắng và giày platform.

Sinh năm 1995, Nicola Peltz là con gái của tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York, giữ cổ phần nhiều công ty lớn. Cô đóng phim từ năm 11 tuổi, có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (2010) và góp mặt trong Transformers: Age of Extinction (2014). Năm qua, người đẹp được tạp chí Us bình chọn là một trong những sao mặc đẹp nhất 2022.

Trần Khánh Duy sinh năm 1999, hiện sống và làm việc ở TP HCM. Năm 2019, anh thành lập thương hiệu FANCÌ. Các thiết kế của anh mang đậm phong cách thập niên 1990 và Y2K - hai xu hướng đang quay trở lại gây sốt trên thế giới.

Năm 2020, ca sĩ Rosé của Backpink đã chọn mặc corset của anh khiến tên tuổi hãng mốt trở nên nổi tiếng. Hai năm qua, nhiều ngôi sao đình đám diện đồ của Khánh Duy, trong đó có Hailey Bieber, Bella Hadid, Elsa Hosk, Dua Lipa, Addison Rae, Doja Cat, Olivia Rodrigo...

Theo VnExpress


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp hiện nay
Nếu như áo dài là linh hồn của trang phục truyền thống dân tộc ta, thì áo sơ mi cũng được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống, đặc biệt là trong môi trường công sở. Vậy tủ đồ của bạn đã có những mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp mắt chưa? Nếu chưa, hãy cùng nhau tham khảo những mẫu áo dưới đây nào!
28/12/2022
Bạn gái Ronaldo - Lọ Lem thời hiện đại
Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.
27/12/2022
Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022
Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê làn da, vóc dáng nhưng nỗ lực chăm sóc bản thân để xinh đẹp hơn, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
24/12/2022
“Avatar 2” - mãn nhãn và nhiều cảm xúc
Ra mắt sau phần đầu 13 năm, bom tấn “Avatar: The Way of Water” (Avatar: Dòng chảy của nước) của James Cameron đang thu hút nhất trên các diễn đàn điện ảnh. Phim phát hành ở định dạng 2D và 3D, chinh phục người xem bằng chất lượng đỉnh cao về hình ảnh, âm thanh cùng câu chuyện đề cao tình cảm gia đình. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, “Avatar 2” đạt tổng doanh thu toàn cầu gần 500 triệu USD.
23/12/2022