Táo Quân 2023 có gì mới?

15:52, 06/01/2023

Táo Quân 2023 là dịp kỷ niệm 20 năm chương trình ra mắt nên sẽ có nhiều điều thú vị. Bên cạnh các "Táo" cũ thì chương trình có những gương mặt nghệ sĩ mới.

Những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc sẽ tham gia Táo Quân 2023
Những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc sẽ tham gia Táo Quân 2023

Táo Quân 2023 không chỉ có các gương mặt cũ như các nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung mà còn có nhiều nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Lý Chí Huy, Thái Sơn. Ê-kíp tiết lộ sẽ có thêm những Táo mới để đem đến sự mới mẻ. Trong đó, nghệ sĩ Thanh Dương sẽ đóng vai Táo Năng lượng.

Nghệ sĩ Thanh Dương (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh với dàn Táo Quân
Nghệ sĩ Thanh Dương (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh với dàn Táo Quân

Chia sẻ về vai diễn này, nghệ sĩ Thanh Dương viết trên mạng xã hội: "Trong một rổ Táo quen xuất hiện một quả Táo lạ... Kỷ niệm năm thứ 20 của chương trình Gặp nhau cuối năm, thay mặt họ nhà Táo, xin chúc bách gia trăm họ vạn sự như ý". Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Thanh Dương góp mặt trong Táo Quân. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự háo hức muốn được xem sự mới mẻ mà Táo Năng lượng mang lại cho chương trình.

Nghệ sĩ Chí Trung sẽ đảm nhận Táo Giao thông
Nghệ sĩ Chí Trung sẽ đảm nhận Táo Giao thông

Năm nay, NSƯT Chí Trung sẽ trở lại đóng Táo Giao thông – vai diễn làm nên thương hiệu riêng của anh. Trong khi đó, nghệ sĩ Vân Dung đảm nhận Táo Y tế, còn Táo Kinh tế được giao cho nghệ sĩ Quang Thắng.

Theo tiết lộ của NSƯT Chí Trung, NSND Công Lý sẽ đảm nhận vai Bắc Đẩu. Điều này càng khiến khán giả trông chờ vào sự trở lại của nam nghệ sĩ tài năng. Đây cũng là vai làm nên tên tuổi của Công Lý.

Tuy nhiên, vì tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý không cho phép luyện tập cường độ cao nên khán giả cho rằng vai diễn của anh sẽ không chiếm thời lượng nhiều mà dành đất diễn cho Bắc Đẩu mới do Trung Ruồi đảm nhận.

Nghệ sĩ Xuân Bắc thu âm cho chương trình
Nghệ sĩ Xuân Bắc thu âm cho chương trình

Điều mới nữa của Táo Quân năm nay là NSND Tự Long lần đầu tiên không hát. "Chúng tôi giúp đỡ nhau để cùng tập luyện và sáng tạo. 20 năm là dịp để chúng tôi nhìn lại kỷ niệm. Táo Quân năm nào tôi cũng hát nhiều, nhưng năm nay tôi quyết định không hát nữa", NSND Tự Long tiết lộ.

Bên cạnh đó, MC Thảo Vân, Thành Trung và ca sĩ Minh Quân cũng tái xuất trong chương trình kỷ niệm 20 năm Táo Quân ra mắt. Gắn bó với Táo quân tròn 20 năm nên MC Thảo Vân cảm thấy rất mừng khi trở lại sau 1 năm gián đoạn.

Chương trình còn có sự trở lại của MC Thành Trung. Anh từng vào vai Táo Y tế, Táo Nông dân, Táo Điện lực. Lần gần nhất Thành Trung đóng Táo Quân là năm 2014. Anh vào vai doanh nghiệp làm ăn thua lỗ, nợ nần nhiều, muốn chết mà không được chết. Sau đó, anh không xuất hiện nữa. Táo Quân 2023 là lần đầu tiên nam MC trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Trong khi đó, Minh Quân được chú ý khi đóng Thiên Lôi năm 2013 và trợ lý Thiên Lôi năm 2015. Năm nay ngoài việc trở lại đảm nhận vai Thiên Lôi, anh còn phụ trách phần thu âm, soạn lời, dàn dựng âm nhạc.

Các Táo say sưa luyện tập
Các "Táo" say sưa luyện tập

Suốt khoảng 1 tháng trước Tết Nguyên đán, các nghệ sĩ đã tập trung luyện tập cho chương trình Táo Quân 2023. Vì bận rộn với công việc riêng, các nghệ sĩ thường tập luyện vào buổi tối để có thể góp mặt đông đủ, tập luyện hiệu quả hơn. Mỗi buổi tập thường kéo dài từ tối hôm trước đến khoảng 3h sáng hôm sau nhưng ai cũng nỗ lực để mang đến một chương trình chất lượng dành tặng khán giả.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng nhau, các Táo không gặp khó trong việc phối hợp ăn ý, tung hứng, nhưng phải tìm tòi, sáng tạo làm mới vai diễn của mình.

Chương trình Táo Quân 2023 có lịch ghi hình dự kiến vào 3 ngày từ 6-8/1 và phát sóng trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão.

Theo phapluatxahoi.kinhtedothi.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp hiện nay
Nếu như áo dài là linh hồn của trang phục truyền thống dân tộc ta, thì áo sơ mi cũng được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống, đặc biệt là trong môi trường công sở. Vậy tủ đồ của bạn đã có những mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp mắt chưa? Nếu chưa, hãy cùng nhau tham khảo những mẫu áo dưới đây nào!
28/12/2022
Bạn gái Ronaldo - Lọ Lem thời hiện đại
Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.
27/12/2022
Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022
Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê làn da, vóc dáng nhưng nỗ lực chăm sóc bản thân để xinh đẹp hơn, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
24/12/2022
“Avatar 2” - mãn nhãn và nhiều cảm xúc
Ra mắt sau phần đầu 13 năm, bom tấn “Avatar: The Way of Water” (Avatar: Dòng chảy của nước) của James Cameron đang thu hút nhất trên các diễn đàn điện ảnh. Phim phát hành ở định dạng 2D và 3D, chinh phục người xem bằng chất lượng đỉnh cao về hình ảnh, âm thanh cùng câu chuyện đề cao tình cảm gia đình. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, “Avatar 2” đạt tổng doanh thu toàn cầu gần 500 triệu USD.
23/12/2022