Hà Giang

Em trai Sơn Tùng M-TP làm ca sĩ

14:16, 08/08/2022

Nguyễn Việt Hoàng - 22 tuổi, em trai Sơn Tùng M-TP - khóc ở buổi ra mắt vai trò ca hát với nghệ danh MONO.

Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng - trong tạo hình giới thiệu album mới.
Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng - trong tạo hình giới thiệu album mới.

Anh ra mắt album đầu tay trong sự kiện giao lưu với truyền thông sáng 7/8 tại TP HCM. "Tôi là Nguyễn Việt Hoàng, nghệ danh MONO. Từ hôm nay, tôi sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ", anh nói.

Ca sĩ khóc khi nhắc đến sự ủng hộ của gia đình. Việt Hoàng cho biết Sơn Tùng M-TP liên tục khuyến khích, lấy bản thân làm chứng minh cho những nỗ lực trong nghề để động viên em. Vắng mặt tại sự kiện vì kẹt lịch trình, Sơn Tùng gửi đoạn video nhắn nhủ em: "Anh nhìn thấy sự nghiêm túc không ngừng nghỉ của em. Anh - với tư cách đồng nghiệp - mừng vì em đã chứng minh được thực lực. Sẽ còn nhiều khó khăn nhưng anh tin em không bỏ cuộc".

Trước thắc mắc liệu có sợ khó thoát khỏi cái bóng của Sơn Tùng, Việt Hoàng cho biết: "Từ bé, anh Tùng đã che chở, bao bọc tôi. Giọng hát của tôi và anh Tùng giống nhau một phần nhờ cùng bố mẹ sinh ra, do đó khó tránh khỏi những so sánh. Tôi tin bằng nỗ lực, tôi sẽ khẳng định được tên tuổi".

Việt Hoàng - MONO (phải) tại sự kiện ra mắt với vai trò ca sĩ, sáng 7/8.
Việt Hoàng - MONO (phải) tại sự kiện ra mắt với vai trò ca sĩ, sáng 7/8.

Ý tưởng làm album nảy sinh khi Việt Hoàng được một đàn anh khuyên thử sức với dự án lớn, thay vì chỉ ra MV. Album có tên 22, chia làm ba chương với tám bài hát, xoay quanh sự trưởng thành của một người đàn ông với các mối quan hệ tình cảm. Phần một xoay quanh một chàng trai yêu hết lòng ở giai đoạn đầu đời với nhiều cung bậc cảm xúc: hạnh phúc, ấm áp, khổ đau... Phần hai bắt đầu khai thác các góc tối của một "trai hư" bất cần trong tình yêu. Phần ba là kể câu chuyện anh gặp một cô gái, được cô tiếp thêm niềm tin vào tình yêu, nhưng lại sớm đánh mất cô. Từ đấy, anh học được cách biết trân trọng yêu thương, không chỉ dừng lại ở tình cảm đôi lứa.

Album mang màu sắc pop/R&B với các ca khúc như Em là, Buông, L.I.E (Love is eternal)..., ra mắt vào ngày 18/8. Việt Hoàng nói: "Tôi muốn được mọi người nhớ đến như một người tràn đầy tình yêu âm nhạc. Tôi sẽ chứng minh tình yêu ấy qua các sản phẩm sắp tới". Tại sự kiện, ca sĩ lần đầu khoe giọng trước công chúng với tiết mục Buông, Quên anh đi.

Kathy Uyên đảm nhận chỉ đạo diễn xuất cho Việt Hoàng trong MV ra mắt - Quên anh đi, phát tối 7/8. Lần đầu gặp, thấy Việt Hoàng hồi hộp, Kathy Uyên đề nghị anh cứ diễn thử để chị góp ý. Cô nói: "Em ấy khiến tôi bất ngờ vì lối nhập vai tự nhiên, giàu cảm xúc dù chưa từng học diễn xuất. Tuy vậy, em còn thiếu kỹ thuật nên cần tôi hướng dẫn những thủ pháp cơ bản để lấy tâm lý nhân vật".

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, từng theo học trường Hutech, TP HCM. Anh nổi tiếng từ nhỏ khi xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP ở một số sự kiện. Sau khi chuyển vào TP HCM, Việt Hoàng sống cùng anh trai, được Sơn Tùng dìu dắt, nâng đỡ. Anh được giới trẻ quan tâm trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi nhờ gu thời trang năng động, biết chơi nhạc cụ và ca hát.

Theo VnExpress


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Everything Everywhere All at Once': Tài biến hóa của Dương Tử Quỳnh
"Đả nữ" Dương Tử Quỳnh đóng vai người có thể đi xuyên đa vũ trụ cứu thế giới trước thảm họa, trong "Everything Everywhere All at Once".
29/05/2022
Đương kim Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam
Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska và Miss World 2019 - Toni-Ann Singh - sẽ dự chung kết Miss World Vietnam 2022 ở Quy Nhơn vào tháng 8.
28/07/2022
Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023
Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 .
27/06/2022
Phim 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo': Thiên tài tự kỷ
Trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", nhân vật chính là thiên tài bị tự kỷ, mê cá voi và ăn gimbap.
26/07/2022