Hồng Nhung thay Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương hát ca khúc SEA Games 31

07:18, 13/05/2022
Tùng Dương và Hồng Nhung trên sân khấu khai mạc.
Tùng Dương và Hồng Nhung trên sân khấu khai mạc.

Tối 12/5, diva Hồng Nhung và nam ca sĩ Tùng Dương nhận vinh dự thể hiện ca khúc "Let's Shine" trên sân khấu khai mạc SEA Games 31.

Theo thông báo của ban tổ chức, Hồng Nhung, Tùng Dương và nhóm Oplus được trao trọng trách hát ca khúc chủ đề ở khai mạc SEA Games 31 trên sân Mỹ Đình.

Nhóm nghệ sĩ hát Let's Shine được điều chỉnh so với thành phần ban đầu. Trước đó, ca khúc gốc và MV Let's Shine có sự tham gia của nhóm ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Isaac và rapper Đen Vâu.

Nhạc sĩ Huy Tuấn phối mới hoàn toàn cho ca khúc Let's Shine để trình diễn ở đêm khai mạc. Trước đó, nam nhạc sĩ tiết lộ phiên bản trình diễn của Let's Shine sẽ mang tinh thần khác hẳn để phù hợp trình diễn sân khấu. Phía ê-kíp giữ kín cho đến khi các giọng ca trình diễn ca khúc trên sân Mỹ Đình.

Let's Shine là sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn dành cho SEA Games 31. Ban tổ chức đã nhận nhiều ca khúc demo cho kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á, trước khi chọn Let's Shine là sản phẩm cuối cùng.

Trao đổi với Zing, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết bài hát được anh viết từ cách đây 3-4 tháng khi dịch bệnh bùng phát mạnh tại Hà Nội. Đó cũng là thời điểm đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại. Có khá nhiều tâm trạng được nhạc sĩ đưa vào bài hát. Do đó, khi ban tổ chức kêu gọi các nhạc sĩ viết bài hát cho SEA Games 31, nhạc sĩ lập tức hưởng ứng.

Tùng Dương là giọng ca được Huy Tuấn chọn thể hiện Let's Shine từ đầu. Trong khi đó, Hồng Nhung được chọn để hát trong đêm khai mạc. Cả 2 là những giọng ca hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam. Với Hồng Nhung, nữ ca sĩ từng nhận vinh dự hát ca khúc Vì một thế giới ngày mai ở SEA Games 22.

Theo Zingnews.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gợi ý những bộ trang phục mặc đẹp cho chị em công sở
Vào những ngày thời tiết ẩm ương thế này, việc lựa chọn trang phục để mặc đi làm thôi cũng thật khó. Nhưng đừng lo lắng vì có những iteam đa năng giúp bạn mặc đẹp bất chấp trong thời tiết này.
31/03/2022
Lễ trao giải Oscar 2022: Bộ phim về người khiếm thính “CODA” giành giải Phim hay nhất
Bộ phim chạm đến cảm xúc người xem “CODA”, nói về cuộc sống của cặp vợ chồng khiếm thính và cô con gái bình thường, đã giành được giải Phim hay nhất. Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim phát trực tuyến giành giải thưởng lớn nhất của nền công nghiệp điện ảnh này.
28/03/2022
Bộ sưu tập áo dài ca ngợi 'thiên thần áo trắng'
Bộ sưu tập áo dài cách tân của nhà thiết kế Cao Minh Tiến tri ân những ""chiến sĩ áo trắng" chống dịch.
27/02/2022
Ngôi làng không ôtô trong mắt nhiếp ảnh gia Việt
Chuyến ghé thăm ngôi làng Giethoorn thơ mộng ở Hà Lan để lại cho nhiếp ảnh gia Ha Tomas nhiều cảm xúc đặc biệt.
26/04/2022