Hà Giang

Chiếc ‘vé vàng’ quyền lực lần đầu xuất hiện tại Miss Universe Vietnam

15:00, 23/03/2022

Lần đầu xuất hiện những chiếc “vé vàng” đặc biệt đến từ Hội đồng giám khảo tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo đó, thí sinh giành được tấm vé này sẽ vào thẳng top 70 cuộc thi.

 

Dàn giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi.
Dàn giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi.

Đại diện Hội đồng giám khảo cuộc thi cho biết chiếc “vé vàng” sẽ được dành cho những thí sinh mà giám khảo tin rằng xứng đáng để thể hiện bản thân tại top 70. Mỗi giám khảo sở hữu một chiếc vé này và có quyền quyết định trao tặng cho thí sinh mình yêu thích tại vòng sơ khảo phía Bắc hoặc phía Nam.

Giám khảo Vũ Thu Phương chia sẻ: “Đây là tấm vé mà Phương sẽ trao cho một người cực kỳ xứng đáng, có đủ bản lĩnh và tài năng cũng như nhan sắc.” Trong khi đó, giám khảo Vũ Hoàng My cho rằng: “Có thể về mặt hình thể, kỹ năng trình diễn của các bạn chưa đáp ứng được nhưng bạn phải thể hiện được tinh thần của một chiến binh – vinawoman.”

Trong buổi sơ khảo cuộc thi ở phía Nam vừa qua, bà Võ Thị Xuân Trang, Trưởng ban giám khảo đã quyết định trao chiếc vé quyền lực cho một thí sinh đặc biệt mặc dù em có hình thể khiêm tốn về chiều cao.

Giám khảo H’Hen Niê nhấn mạnh “H’Hen sẽ trao vé vàng nếu bạn cho Hen thấy tinh thần quyết liệt, bản lĩnh và thể hiện mình chinh phục được giám khảo, bạn bè quốc tế tại Miss Universe.”

Vòng thi sơ khảo phía Bắc sẽ diễn ra ngày 24-25/3, tại Hà Nội với các phần thi: Trình diễn bikini, kiểm tra nhân trắc học và thi ứng xử. Sau vòng sơ khảo, top 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tập trung ghi hình chương trình truyền hình thực tế. Top 40 sẽ tranh tài cho vòng thi bán kết và chung kết.

Vòng thi bán kết sẽ diễn ra ngày 13/6, được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/6 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Được biết, chương trình truyền hình thực tế sẽ phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng Tư với 9 tập phát sóng cùng các chủ đề hấp dẫn, đa dạng. Hoa hậu Khánh Vân giữ vai trò “host” (người dẫn dắt), Á hậu Mâu Thuỷ và Á hậu Kim Duyên cùng là huấn luyện viên của chương trình này./.

Theo TTXVN/Vietnam+


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sao Việt chuộng áo dài cách tân

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lan Khuê... diện nhiều mẫu áo dài cách tân của Cường Đàm trước thềm Tết Nguyên đán.


30/01/2022
Váy áo chinh phục Miss World của Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà ưu tiên những bộ đầm lụa, thướt tha trong chặng đầu Miss World 2021.
27/11/2021
Bộ sưu tập áo dài ca ngợi 'thiên thần áo trắng'
Bộ sưu tập áo dài cách tân của nhà thiết kế Cao Minh Tiến tri ân những ""chiến sĩ áo trắng" chống dịch.
27/02/2022
NSND Thu Hà trẻ trung, hiện đại bất chấp tuổi 53

Khác với tạo hình quyền lực, mưu mô bà Bạch Cúc trong 'Hướng dương ngược nắng', ngoài đời NSND Thu Hà chuộng phong cách nữ tính, trẻ trung, giản dị.


24/02/2022