Chi bộ Báo Hà Giang tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

17:38, 26/12/2022

BHG - Chiều 26.12, Chi bộ Báo Hà Giang tổ chức Lễ kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng. Dự có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Hà Giang và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Trung Thu trao Quyết định kết nạp Đảng cho 2 đồng chí
Đồng chí Nguyễn Trung Thu trao Quyết định kết nạp Đảng cho 2 đồng chí

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Trung Thu, Bí thư Chi bộ Báo Hà Giang đã trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh cho 2 đồng chí: Lê Thị Thanh Hải và Trần Thị Thu Phương; đồng thời, giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Trao quyết định và phát thẻ Đảng cho đảng viên
Bí thư Chi bộ Báo Hà Giang trao thẻ Đảng cho đảng viên

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, Chi bộ Báo Hà Giang cũng đã công bố Quyết định và trao thẻ Đảng cho đảng viên Nguyễn Duy Tuấn.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tác phẩm "Sửa đổi lối làm việc": Cẩm nang xây dựng, chỉnh đốn Ðảng ta
Cách đây 75 năm, tháng 10/1947, tại chiến khu Việt Bắc, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”. Từ khi ra đời đến nay, tác phẩm luôn được xem là “cẩm nang” của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và là “kim chỉ nam hành động” của cán bộ, đảng viên. Những định hướng, chỉ dẫn trong tác phẩm vẫn còn nguyên giá trị, là những vấn đề nóng hổi mang tính thời sự đối với quá trình đổi mới, phát triển đất nước hiện nay.
31/10/2022
Đảng bộ huyện Quang Bình tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi lần thứ 5
BHG - Từ ngày 29 – 30.11, Đảng bộ huyện Quang Bình tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi lần thứ V, năm 2022. Đến dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện. Tham gia Hội thi có 51 thí sinh là bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở. 
30/11/2022
Chi bộ trong sạch - “Lá chắn” chống tham nhũng, tiêu cực – Kỳ cuối: Xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh
BHG - Đi tắt, đón đầu tình hình thực tiễn, Chỉ thị số 12 của BTV Tỉnh ủy như một luồng sinh khí mới trong công tác xây dựng Đảng ở Đảng bộ huyện Quang Bình. Đồng thời, đây là hành động mạnh mẽ để đánh thắng “giặc nội xâm”, ngăn chặn mầm tham nhũng, tiêu cực theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã chỉ ra.
30/09/2022
Đồng Văn cụ thể hóa nghị quyết của Đảng
BHG - Để cụ thể hóa triển khai thực hiện một trong ba khâu đột phá được xác định trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII của Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là “tạo sinh kế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân” gắn với việc cụ thể hóa Nghị quyết số 05-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về cải tạo vườn tạp (CTVT), phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025, ngoài việc ban hành chương trình hành động thực hiện, Huyện ủy Đồng Văn đã ban hành Nghị quyết chuyên đề số 15-NQ/HU về phát triển vùng cây ăn quả tập trung gắn với du lịch nông nghiệp tại thị trấn Phố Bảng và xã Phố Là, giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030.
27/10/2022