Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính

11:30, 24/02/2021

BHG - Ngày 22.2.2021, Chủ tịch UBND tỉnh ra Thông báo số 29/TB-UBND về việc công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.

Theo đó, cá nhân, tổ chức có thể phản ánh, kiến nghị về các nội dung: Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; Giải pháp, sáng kiến ban hành mới quy định về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang (Ảnh: Minh Châu)
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang (Ảnh: Minh Châu)

Các phản ánh, kiến nghị cần phải sử dụng tiếng Việt, ghi rõ tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử của tổ chức, cá nhân để thuận tiện trao đổi. Phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo, giải quyết khiếu nại, tố cáo và hướng dẫn, giải đáp pháp luật sẽ không được tiếp nhận.

Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo 2 địa chỉ sau:

1. Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Gửi qua chuyên mục “Phản ánh, kiến nghị” trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn.

2. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Số 519, đường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Số điện thoại: 02193.502.888.

Thư điện tử: kstthc.vpubnd@hagiang.gov.vn.

Minh Châu (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

BHG - Giảm bớt các thủ tục rườm rà, giảm phiền hà, chi phí; đồng thời hạn chế các tiêu cực, sách nhiễu trong thực thi công vụ của cán bộ, công chức; tạo sự đồng tình, ủng hộ của tổ chức, nhân dân đang được huyện Quản Bạ đẩy mạnh trong công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC).

 

30/10/2020
Lưu động làm căn cước công dân cho học sinh các trường THPT

BHG - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh lớp 12 tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, từ ngày 28.1 - 1.2, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về trật tự xã hội (TTXH) đã tiến hành thu nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) lưu động cho gần 1.000 học sinh lớp 12 tại các trường THPT trên địa bàn thành phố.

 

30/01/2021
Đột phá xây dựng chính quyền điện tử

BHG - Trong xu thế bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trở thành nhu cầu thiết yếu của con người và có tính quyết định đến sự phát triển KT-XH. Không nằm ngoài xu thế này, việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT, cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh đã góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết công việc của chính quyền, tạo đà xây dựng chính quyền điện tử, hướng đến phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp.

24/12/2020
9 cơ quan giải quyết thủ tục hành chính "5 tại chỗ"

BHG - Để góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, đã có 9 cơ quan thực hiện giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo phương án "5 tại chỗ" (tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu và trả kết quả) trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

 

22/12/2020