Công ty Điện lực Hà Giang ra mắt bộ phận một cửa tại 3 huyện Quản Bạ, Đồng Văn, Mèo Vạc

05:45, 29/11/2018

BHG - Từ ngày 27 - 28.11, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Điện lực các huyện Quản Bạ, Đồng Văn, Mèo Vạc tổ chức ra mắt bộ phận một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) 3 huyện. 

Công ty Điện lực Hà Giang cùng cán bộ bộ phận một cửa Điện lực Quản Bạ
Đại diện Công ty Điện lực Hà Giang cùng cán bộ bộ phận một cửa Điện lực Quản Bạ

Với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ về điện, nhằm rút ngắn thời gian, Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện tại TTHCC 3 huyện. Theo đó các quy trình cấp điện và cung cấp các yêu cầu về hoạt động dịch vụ điện cho khách hàng 3 huyện trên được hoạt động theo cơ chế 1 cửa, công khai, minh bạch.

Việc triển khai một cửa điện tử liên thông của Công ty Điện lực Hà Giang mong muốn giảm bớt phiền hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Từ đó xây dựng hình ảnh ngành Điện ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện hơn.

 Tin, ảnh: Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tinh gọn bộ máy nơi địa đầu Tổ quốc: Kỳ 3 – Khi các cơ quan "về chung một nhà"

BHG - Sau sáp nhập, nhiều cơ quan, đơn vị tương đồng chức năng, nhiệm vụ và một số cơ quan tham mưu giúp việc khối Đảng, cơ quan chuyên môn khối chính quyền đã "về chung một nhà". Qua đó, khẳng định sự ưu việt từ quyết sách mang tầm chiến lược của cấp ủy, chính quyền tỉnh trong công cuộc đổi mới, sắp xếp tinh gọn bộ máy.

31/10/2018
Tinh gọn bộ máy nơi địa đầu Tổ quốc – Kỳ 2: Bộ máy tinh gọn

BHG - Khắc phục thực trạng tổ chức, bộ máy cồng kềnh, trùng chéo, nhiều tầng nấc trung gian và có xu hướng ngày càng tăng cả về quy mô, số lượng, nhất là ở cơ sở; một cuộc "cách mạng" mang tên: Đổi mới, sắp xếp các cơ quan trong hệ thống chính trị tinh gọn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 6 khóa XII trên địa bàn tỉnh chính thức đi vào cuộc sống.

30/10/2018
Đức Xuân nỗ lực cải cách hành chính phục vụ nhân dân

BHG - Xác định cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và cấp thiết, xã Đức Xuân (Bắc Quang) đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các tổ chức đến giao dịch; đồng thời, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC trên nhiều lĩnh vực, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

29/10/2018
Hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh

BHG - Trong những năm qua, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh luôn chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào hoạt động nghiệp vụ; nhằm nâng cao chất lượng quản lý, điều hành cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, doanh nghiệp và người dân. BHXH tỉnh đã triển khai đồng loạt các giải pháp về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) và ứng dụng CNTT trong toàn hệ thống trên cơ sở rà soát từng quy trình, thủ tục các lĩnh vực nghiệp vụ; đặc biệt là thu BHXH, Bảo hiểm Y tế (BHYT)... 

28/09/2018