Hà Giang

Ra mắt bộ phận "Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện" tại Trung tâm Hành chính công huyện Bắc Mê

15:25, 28/09/2018

BHG - Ngày 28.9, tại huyện Bắc Mê, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Lễ ra mắt bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công của huyện. Tới dự có lãnh đạo huyện Bắc Mê, Công ty Điện lực Hà Giang, Điện lực huyện Bắc Mê.

Lãnh đạo huyện Bắc Mê và Công ty Điện lực Hà Giang tại buổi ra mắt ở Trung tâm Hành chính công của huyện Bắc Mê.
Lãnh đạo huyện Bắc Mê và Công ty Điện lực Hà Giang tại buổi ra mắt ở Trung tâm Hành chính công của huyện Bắc Mê.

Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, cung cấp các dịch vụ điện. Từ ngày 28.9.2018, Điện lực huyện Bắc Mê chính thức triển khai việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Hành chính công của huyện. Tại đây, Điện lực huyện bố trí cán bộ, nhân viên đến làm việc trực tiếp, nhằm tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng đến đăng ký sử dụng các dịch vụ điện. Việc đưa bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công của huyện Bắc Mê nhằm minh bạch hóa các trình tự, thủ tục, thời gian cấp điện, tiếp tục tạo thuận lợi hơn nữa cho mọi người dân và doanh nghiệp của huyện trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của ngành điện, qua đó sẽ góp phần cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng của huyện.

Tin, ảnh: NHẬT LINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh

BHG - Trong những năm qua, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh luôn chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào hoạt động nghiệp vụ; nhằm nâng cao chất lượng quản lý, điều hành cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, doanh nghiệp và người dân. BHXH tỉnh đã triển khai đồng loạt các giải pháp về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) và ứng dụng CNTT trong toàn hệ thống trên cơ sở rà soát từng quy trình, thủ tục các lĩnh vực nghiệp vụ; đặc biệt là thu BHXH, Bảo hiểm Y tế (BHYT)... 

28/09/2018
Thành lập Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 1072/QĐ-TTg thành lập Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử trên cơ sở kiện toàn Ủy ban Quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin. Thủ tướng Chính phủ làm Chủ tịch Ủy ban. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm Phó Chủ tịch Ủy ban. Ủy viên Thường trực kiêm Tổng thư ký Ủy ban là Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

28/08/2018
Nỗ lực cải thiện, nâng cao chỉ số PAPI

BHG - Năm 2017, chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI) của tỉnh ta xếp thứ 61/63 tỉnh, thành phố; đứng 13/14 tỉnh thuộc khu vực Trung du miền núi phía Bắc. Hiện nay, chỉ số này đang được các cấp, ngành trong tỉnh nỗ lực nâng cao bằng nhiều kế hoạch, giải pháp cụ thể. Chỉ số PAPI là công cụ phản ánh tiếng nói người dân về mức độ hiệu quả điều hành, quản lý nhà nước, thực thi chính sách và cung ứng dịch vụ công của chính quyền các cấp; bao gồm 6 tiêu chí, 22 tiêu chí thành phần, 90 chỉ tiêu chính, hơn 500 câu hỏi về nhiều vấn đề chính sách của Việt Nam...

25/09/2018
Sáng mãi truyền thống Văn phòng UBND tỉnh

BHG - "Công tác Văn phòng có tầm quan trọng đặc biệt, giúp cho cán bộ lãnh đạo nắm được tình hình. Cán bộ Văn phòng nắm tình hình sai thì lãnh đạo sẽ giải quyết công việc không đúng... cho nên phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác và giữ bí mật, để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao". Khắc sâu lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xuyên suốt chặng đường phát triển, Văn phòng UBND tỉnh xứng đáng là "cánh tay" đắc lực của chính quyền tỉnh trên đường hội nhập, phát triển toàn diện nơi địa đầu cực Bắc Tổ quốc.

 

25/08/2018