Công ty Điện lực Hà Giang ra mắt bộ phận "Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện" tại Trung tâm Hành chính công huyện Vị Xuyên

08:45, 13/06/2018

BHG - Ngày 12.6, tại huyện Vị Xuyên, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Lễ ra mắt bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công huyện Vị Xuyên. Tới  dự có lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang, lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và huyện Vị Xuyên cùng các đại biểu tham quan bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công của huyện Vị Xuyên.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và huyện Vị Xuyên cùng các đại biểu tham quan bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công của huyện Vị Xuyên.

Việc đưa bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công của huyện Vị Xuyên nhằm minh bạch hóa các trình tự, thủ tục, thời gian cấp điện, tạo điều kiện thuận lợi nhất, rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện Vị Xuyên, góp phần cải cách các thủ tục hành chính, nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng của người dân…

Được biết, Công ty Điện lực Hà Giang là đơn vị trung ương đầu tiên đóng chân trên địa bàn có bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công của huyện Vị Xuyên.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố Chỉ số CCHC năm 2017 của các sở, ban, ngành; các cơ quan T.Ư tại tỉnh và UBND các huyện, thành phố

BHG - Ngày 28.5, tại phiên họp tháng 5.2018, UBND tỉnh đã Công bố Chỉ số CCHC năm 2017 của các sở, ban ngành; các cơ quan Trung ương tại tỉnh và UBND các huyện, thành phố.

28/05/2018
Kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính tại huyện Bắc Quang

BHG - Ngày 23.3, Đoàn kiểm tra kỷ luật, kỷ cương hành chính (KL, KCHC) của tỉnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Bắc Quang theo Quyết định số 2783/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về việc chấp hành KL, KCHC đối với cán bộ, công chức, viên chức (CB, CCVC) trên địa bàn tỉnh.

24/03/2018
Bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính phục vụ người dân của Công ty Điện lực

BHG - Thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia và đáp ứng tối đa tiện ích cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và người sử dụng điện. Từ năm 2013, Công ty Điện lực Hà Giang đã đưa vào hoạt động 12 Phòng Giao dịch tại Điện lực các huyện, thành phố và trụ sở Công ty; đồng thời triển khai Bộ phận tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, đây là bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính (TTHC) của Công ty.

 

23/05/2018
Đẩy mạnh ứng dụng CNTT - truyền thông trong Hệ thống thống kê nhà nước

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định 501/QĐ-TTg phê duyệt Đề án ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông trong Hệ thống thống kê nhà nước giai đoạn 2017 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

21/05/2018