Hà Giang

Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện

15:29, 02/04/2018

BHG - Sáng 2.4, tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh Hà Giang, Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức buổi ra mắt triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng. Đến dự có lãnh đạo Công ty, đại diện lãnh đạo các sở, ngành; Văn phòng Tỉnh ủy; cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang cùng đại diện các sở, ngành tham quan khu giao dịch một cửa tại TTHCC tỉnh.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang cùng đại diện các sở, ngành tham quan khu giao dịch một cửa tại TTHCC tỉnh.

Từ năm 2013, Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai và đưa vào hoạt động 11 phòng Giao dịch khách hàng tại các huyện, thành phố và 1 điểm tại trụ sở Công ty. Cùng với đó, Công ty cũng đã ban hành Quy trình cấp điện và cung cấp các yêu cầu về hoạt động dịch vụ điện cho khách theo cơ chế một cửa, nhằm thống nhất và công khai minh bạch trình tự, thủ tục, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng; tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ cung cấp điện; đơn giản hóa thủ tục và chu trình giải quyết trong nội bộ. Qua đó, từng bước giảm bớt các phiền hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng điện.... Với việc triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng tại TTHCC tỉnh, Công ty Điện lực Hà Giang mong muốn đem lại sự thuận tiện và hài lòng, đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng; xây dựng hình ảnh ngành Điện ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện.

Năm 2018, Công ty Điện lực Hà Giang tiếp tục triển khai các giai đoạn tiếp theo để đưa việc tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện đến TTHCC của các huyện trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyển biến tích cực trong việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, thời gian qua, Đoàn kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính (CHKL, KCHC) của tỉnh đã tiến hành các cuộc kiểm tra đột xuất tại một số cơ quan, đơn vị ở các huyện và các sở, cơ quan quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở căn cứ vào nội dung Quyết định 1808 của UBND tỉnh ban hành ngày 13.9.2017, Đoàn kiểm tra của tỉnh đã tiến hành kiểm tra Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo...

30/11/2017
Công an tỉnh tập huấn sử dụng, quản trị hệ thống một cửa điện tử và tiếp nhận, giải quyết TTHC qua dịch vụ Bưu chính công

BHG - Ngày 30.1, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố tập huấn, hướng dẫn sử dụng, quản trị hệ thống một cửa điện tử; tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ Bưu chính công. Dự hội nghị có lãnh đạo Công an tỉnh; các sở, ngành liên quan. Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn về các chuyên đề: Hướng dẫn tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC trong các lĩnh vực: Quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự; cấp, quản lý chứng minh thư nhân dân; phòng cháy chữa cháy...

30/01/2018
Sở Tài chính nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính

BHG - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính (CCHC), đồng bộ về cải cách thể chế, cải cách tổ chức bộ máy hành chính, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, CCHC công; hiện đại hóa nền hành chính và thực hiện cơ chế một cửa... Thời gian qua, Sở Tài chính đã tích cực tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); nghiên cứu, ban hành quy định tiêu chí và quy trình đánh giá chỉ số cải cách hành chính hàng năm của các sở, ban ngành, UBND các huyện, thành phố.

29/12/2017
Kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính tại huyện Bắc Quang

BHG - Ngày 23.3, Đoàn kiểm tra kỷ luật, kỷ cương hành chính (KL, KCHC) của tỉnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Bắc Quang theo Quyết định số 2783/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về việc chấp hành KL, KCHC đối với cán bộ, công chức, viên chức (CB, CCVC) trên địa bàn tỉnh.

24/03/2018