Trong vườn cam Vietgap của gia đình bác Phạm Quang Lân, thôn Vĩnh Chính, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang

10:41, 09/12/2016

 

Trong vườn cam Vietgap của gia đình bác Phạm Quang Lân, thôn Vĩnh Chính, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang
Ảnh: ĐỨC DŨNG


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tín hiệu vui cho sản phẩm cam Sành Hà Giang

BHG- Trong những năm qua, đến mỗi vụ cam, nhãn hiệu cam Sành Hà Giang (CSHG) thường xuyên bị các tư thương lợi dụng để bán sản phẩm của các địa phương khác kiếm lời. Vì vậy, không ít lần danh tiếng CSHG đã bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như giá thành, chất lượng sản phẩm khi sản phẩm nhái không đạt được lượng, mẫu mã như CSHG. 

28/09/2016
Nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm cam Sành Hà Giang

BHG- Sản xuất Cam sành Hà Giang (CSHG) đã giúp nhiều nhà vườn tại các vùng trọng điểm cam của tỉnh như: Bắc Quang, Quang Bình, Vị Xuyên trở thành triệu phú, tỷ phú từ nguồn thu nhập này. Song, để mối liên kết giữa sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ sản phẩm CSHG trở nên bền vững không thể thiếu công tác tìm kiếm thị trường, xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm...

27/10/2016
Thông tin cam sành Hà Giang ủ thuốc bảo quản là không đúng sự thật

BHG - Vừa qua, trên mạng xã hội và một số phương tiện thông tin đại chúng có chia sẻ, đưa tin cam sành Hà Giang ủ thuốc bảo quản bọc trong túi ni-lon được bày bán ở các chợ của Hà Nội. Ngay sau khi có thông tin trên, Phóng viên (PV) Báo Hà Giang đã trực tiếp xuống Hà Nội điều tra, xác minh vụ việc.

26/04/2016
Không có chuyện Cam sành Hà Giang ủ thuốc bảo quản

BHG - Trên một số trang báo điện tử và mạng xã hội đang lan truyền nghi vấn Cam sành Hà Giang ủ thuốc bảo quản, bọc kín trong túi nilon khiến dư luận rất quan tâm, lo lắng. Nhằm rộng đường dư luận, phóng viên (p/v) Báo Hà Giang có cuộc trao đổi nhanh với đồng chí (đ/c) Nguyễn Đức Vinh, Giám đốc Sở NN-PTNT xung quanh vấn đề này.

21/04/2016