Hà Giang

Kỷ niệm 75 năm, Ngày truyền thống lực lượng CAND và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ

11:29, 11/08/2020

BHG - Chiều 10.8, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm, Ngày truyền thống lực lượng CAND (19.8.1945 – 19.8.2020) và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) (19.8.2005 – 19.8.2020).

Đại tá Phan Huy Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen, Cờ thi đua và Giấy khen cho các tập thể và cá nhân.
Đại tá Phan Huy Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen, Cờ thi đua và Giấy khen cho các tập thể và cá nhân.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 75 năm qua của lực lượng CAND nói chung, sự ra đời, trưởng thành và lớn mạnh của lực lượng CAND Hà Giang nói riêng. 75 năm qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của các cấp ủy Đảng và chính quyền, sự quan tâm, hiệp đồng chặt chẽ của các cấp, các ngành, các lực lượng vũ trang; sự đồng thuận, hỗ trợ của nhân dân các dân tộc tỉnh nhà, lực lượng Công an tỉnh Hà Giang không ngừng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tăng cường củng cố xây dựng lực lượng, bảo đảm giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần đắc lực vào sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội ở địa phương, được các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tin yêu, ủng hộ.

Tại buổi gặp mặt, nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Công an, UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh tặng Bằng khen, Cờ thi đua và Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa phương.

Trung Thực – Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Cùng chuyên mục

Bộ CHQS tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm

BHG - Ngày 30.7, Bộ CHQS tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân đội lần thứ XI, với chủ đề "Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng".  

 

30/07/2020
Căng mình ngăn chặn nguy cơ dịch Covid-19 ngay từ cửa ngõ biên giới

BHG - Trong những ngày này, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, nhiều công dân Việt Nam ở Trung Quốc đã tìm mọi cách trở về qua các đường mòn, lối mở biên giới. Với ý định nhập cảnh trái phép để tránh sự kiểm soát của lực lượng Bộ đội biên phòng (BĐBP). Chính vì thế cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xín Cái (Mèo Vạc) đã phải căng mình túc trực 24/24 nhằm kịp thời phát hiện cách ly tập trung, ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, góp phần bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

30/07/2020
Đảng ủy Quân sự tỉnh lãnh đạo xây dựng lực lượng vững mạnh về chính trị

BHG - Trong những năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh ta luôn nỗ lực, chủ động hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ trên các mặt công tác; là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận ANND vững mạnh...

30/07/2020
Thắm tình quân dân

BHG - Trong những ngày cả nước đang hướng về kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7) chúng tôi cùng Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh và ViettellPay Hà Giang đến huyện Quản Bạ tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các thương binh, bệnh binh xã Thanh Vân và thị trấn Tam Sơn...

30/07/2020