Hà Giang

Các đồn Biên phòng tặng khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn cho Trạm kiểm soát biên cảnh Mã Lâm (Trung Quốc)

21:03, 08/02/2020

BHG - Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Ngày 8.2, lãnh đạo 2 Đồn Biên phòng Lũng Cú và Đồng Văn đã tặng 2.000 khẩu trang y tế, 40 chai dung dịch sát khuẩn cho lãnh đạo đại diện Trạm kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm, Thiên Bảo, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Cũng trong địp này, Đồn Lũng Cú và Đồng Văn đã phối hợp với trạm kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm tuyên truyền tới đông đảo cư dân hai bên biên giới để mọi người hiểu, chủ động phòng, chống dịch bệnh, giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Lãnh đạo 2 Đồn Biên phòng Lũng Cú và Đồng Văn trao khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn cho Trạm kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm.
Lãnh đạo 2 Đồn Biên phòng Lũng Cú và Đồng Văn trao khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn cho Trạm kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm.

Hai bên cũng đã thống nhất đẩy mạnh công tác phối hợp tiếp tục duy trì các trạm, chốt cơ động, tuyên truyền ngăn chặn kiểm soát có hiệu quả các trường hợp xuất, nhập cảnh trái phép dọc tuyến biên giới Việt Nam, Trung Quốc.

Tin, ảnh: Xuân Hưng (BĐBP Hà Giang)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ độ Biên phòng tỉnh phát động thi đua và công bố các quyết định về công tác cán bộ

BHG - Ngày 31.12, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức phát động phong trào thi đua Quyết thắng năm 2020 với chủ đề "Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, kỷ cương, quyết thắng" đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị.

 

31/12/2019
Chuyện "Con nuôi Đồn Biên phòng"

Xuân 2020 - Những ngày ở các Đồn Biên phòng của tỉnh, như ấm cúng hơn bởi những tiếng học bài, tiếng cười giòn tan của trẻ nhỏ. Đó là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình không có điều kiện nuôi các cháu ăn học, được các Đồn Biên phòng đón nhận làm con nuôi.

 

26/01/2020
Hiệu quả mô hình Tổ tự quản "Dòng họ Hoàng Văn"

BHG - "Tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải và cùng giúp nhau phát triển kinh tế" là những nét nổi bật của mô hình dòng họ tự quản về ANTT tại thôn Tân Tiến, xã Tiên Nguyên, huyện Quang Bình. Đặc biệt, việc duy trì hoạt động hiệu quả của mô hình đã góp phần không nhỏ vào ổn định ANTT, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 

25/12/2019
Đảng bộ Công an tỉnh chuẩn bị tốt Đại hội Đảng các cấp

BHG - Căn cứ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh ủy, Đảng ủy Công an Trung ương; Đảng ủy Công an tỉnh đã xây dựng, ban hành kế hoạch về tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tới các chi, đảng bộ trực thuộc theo đúng quy trình, quy định. Đến nay, các chi bộ, đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ Công an tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc công tác chuẩn bị đại hội.

 

24/12/2019