Công an tỉnh: Bế giảng khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ năm 2019

16:52, 26/06/2019

BHG - Ngày 26.6, Công an tỉnh đã tổ chức Bế giảng khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ năm 2019. Dự bế giảng có Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các huyện, thành phố.

Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy chứng nhận cho chiến sĩ nghĩa vụ năm 2019.
Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy chứng nhận cho chiến sĩ nghĩa vụ năm 2019.

Sau 4 tháng huấn luyện, 80 chiến sĩ nghĩa vụ đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ cơ sở CAND, những kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành của lực lượng Cảnh sát cơ động, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và Cảnh sát bảo vệ trại giam. Được nghiên cứu, học tập lý thuyết và thực hành môn quân sự, võ thuật, điều lệnh CAND cũng như chiến thuật, thao tác sử dụng các phương tiện, vũ khí và công cụ hỗ trợ được trang bị khi làm nhiệm vụ.

Trong thời gian huấn luyện các chiến sĩ nghĩa vụ luôn xác định rõ lập trường, quan điểm vững vàng, ra sức thi đua học tập và rèn luyện, không ngại khó khăn gian khổ, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt nội dung khoá huấn luyện đề ra. Qua kiểm tra đánh giá kết quả các môn, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu trong đó 8 đồng chí được nhận Giấy khen của lãnh đạo Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong thời gian huấn luyện.

Kết thúc khoá huấn luyện, chiến sĩ nghĩa vụ được điều động về các đơn vị nhận nhiệm vụ công tác mới.

                                                                 Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an Bắc Quang: Tổ chức Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân"

BHG - Ngày 30.5, Công an huyện Bắc Quang đã phối hợp với UBND xã Kim Ngọc tổ chức Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" đối với lực lượng Công an huyện Bắc Quang. Dự có lãnh đạo một số phòng chức năng Công an tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy Bắc Quang và đại diện bà con nhân dân trong xã.

31/05/2019
Quân nhân "5 trong 1"

BHG - Đều đặn, 21 giờ 15 phút thứ 3 tuần 1 và thứ 3 tuần 3 trong tháng; tôi lại chăm chú xem chuyên mục Lực lượng vũ trang trên kênh truyền hình Hà Giang. Không biết tự lúc nào, tôi đã mê cái văn phong rắn rỏi nhưng không kém phần mềm mại, uyển chuyển cùng những hình ảnh đẹp về anh bộ đội Cụ Hồ của tác giả Quốc Hoàn. Tháng 6 năm 2018, được tiếp xúc với Thượng úy Ngô Quốc Hoàn, Chủ nhiệm Nhà Văn hóa...

26/06/2019
Kho K64 đảm bảo vũ khí trang bị thực hiện các nhiệm vụ

BHG - Với nhiệm vụ quản lý, bảo quản, đảm bảo vũ khí trang bị kỹ thuật (VKTBKT) cho LLVT tỉnh thực hiện các nhiệm vụ quân sự - quốc phòng; những năm qua, Kho K64 luôn được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và trực tiếp là Phòng Kỹ thuật. Nhờ đó, Chi bộ, chỉ hủy và đội ngũ cán bộ, nhân viên đơn vị được kiện toàn, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, tinh thần đoàn kết thống nhất cao...

26/06/2019
Vững vàng nơi biên cương

BHG - Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đứng chân trên địa bàn xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc), xác định bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ không chỉ là nhiệm vụ của lực lượng Biên phòng mà còn là trách nhiệm của toàn dân; những năm qua, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sơn Vĩ luôn cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh phong trào quần chúng tham gia tự quản đường biên, cột mốc… góp phần giữ vững an ninh trật tự khu vực biên giới.

 

26/06/2019