Hà Giang

Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới năm 2019

16:09, 30/05/2019

BHG - Ngày 30.5, Trung đoàn 877, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2019. Tới dự có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và các phòng trực thuộc.

Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới
Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới.

Sau 3 tháng huấn luyện, 300 chiến sỹ mới đã được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản về điều lệnh quản lý bộ đội, chương trình giáo dục chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật theo quy định; đơn vị đã hoàn thành 100% nội dung, thời gian theo đúng chương trình, kế hoạch, quân số huấn luyện đạt 100%. Thông qua kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện, có 100% các nội dung đạt yêu cầu trở lên trong đó có trên 78,8% đạt khá và giỏi. Kết quả Trung đoàn hoàn thành khá nhiệm vụ huấn luyện chiến sỹ mới, đơn vị đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đạt được kết quả trên là những nỗ lực đoàn kết của cả cán bộ, chiến sỹ với phương châm “vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập” để hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện. Thời gian tới khi được biên chế về các đơn vị mới mỗi đồng chí chiến sỹ sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực, phát huy những kiến thức đã học trong huấn luyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng danh “bộ đội cụ Hồ”.

Thế Đồng (Bộ CHQS tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hội đàm định kỳ với BĐBP Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc khu vực châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam

BHG - Trong 2 ngày 28 - 29.5, Đoàn đại biểu Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Giang do đồng chí Thượng tá Vàng Đình Chiến, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn, đã tổ chức hội đàm định kỳ với BĐBP Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc, khu vực châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam. Trong buổi hội đàm, hai bên cùng nhau trao đổi thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn biên giới. 2 bên cùng đánh giá kết quả công tác phối hợp trong quản lý bảo vệ đường biên, mốc quốc giới...

29/05/2019
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh: Kiểm tra "Ba tiếng nổ" cho chiến sỹ mới năm 2019

BHG - Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Giang vừa tổ chức kiểm tra thực hành bắn súng Tiểu liên AK bài 1, ném lựu đạn và đánh lượng nổ năm 2019, cho 110 chiến sỹ mới, thuộc Tiểu đoàn 19 Huấn luyện - Cơ động.    Trong khóa huấn luyện này, Đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo về giáo án, mô hình học cụ và thao trường huấn luyện; cán bộ huấn luyện thường xuyên đổi mới về phương pháp giảng dạy sát với điều kiện thực tế, theo phương châm "Cơ bản, thiết thực, vững chắc", với tinh thần "Vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập". 

27/05/2019
Nghĩa Thuận nâng cao chất lượng tiêu chí an ninh trật tự

BHG - Đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) là một trong những tiêu chí có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong xây dựng NTM. Tuy nhiên, đây là tiêu chí "động", dễ đạt nhưng khó giữ; nhất là đối với các xã vùng cao, khu vực biên giới có tình hình ANTT phức tạp. Vì vậy, những năm qua, xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ) đã tập trung chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng Công an xã xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa các nội dung, nhiệm vụ và phương án; nhằm giữ vững và nâng cao chất lượng tiêu chí ANTT.

 

24/05/2019
Công an tỉnh phát động phong trào "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở"

BHG - Ngày 22.5, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với Công an các huyện, phát động hưởng ứng phong trào "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở" và phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19.8.1945 – 19.8.2020) và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19.8.2005 – 19.8.2020). Dự lễ phát động có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị...

 

23/05/2019