Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh: Trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc cho 9 cá nhân.

11:28, 12/08/2017

BHG- Thực hiện quyết định của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam, ngày 11.8, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 9 đồng chí nguyên là cán bộ BĐBP Hà Giang. Dự lễ có Đồng chí Lưu Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh cùng các đồng chí trong Đảng ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Ảnh; Đồng chí Lưu Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cán bộ BĐBP.
Ảnh; Đồng chí Lưu Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cán bộ BĐBP.

Theo quyết định của Chủ tịch nước, đợt này BĐBP tỉnh có 9 đồng chí nguyên là cán bộ chỉ huy của các đơn vị trong lực lượng BĐBP tỉnh qua các thời kỳ được xét tặng, truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc. Trong đó có 1 đồng chí được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, 2 đồng chí được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì và 6 đồng chí được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu, xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây bảo vệ an ninh biên giới Quốc gia.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đồng chí Lưu Đức Hùng, Chính ủy BĐBP tỉnh chúc mừng các đồng chí được trao tặng huân chương, đồng thời khẳng định trong suốt chặng đường công tác trong lực lượng, các đồng chí luôn nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, kiên cường, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập được nhiều chiến công.

Xuân Minh (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy ký kết hợp tác phòng chống hoạt động khủng bố với Trạm Kiểm soát Biên phòng Thiên Bảo (Trung Quốc)

BHG - Ngày 28.7, tại Trạm Kiểm soát Biên phòng Thiên Bảo (Trung Quốc), Đoàn đại biểu của Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy do Trung tá Nguyễn Xuân Hoàng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy làm trưởng đoàn, đã tiến hành hội đàm đối ngoại định kỳ tháng 7.2017 với Trạm Kiểm soát Biên phòng Thiên Bảo (Trung Quốc). 

30/07/2017
Công bố quyết định thăng cấp hàm, nâng bậc lương năm 2017

BHG- Sáng 30.6, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ Công bố Quyết định thăng cấp hàm, nâng bậc lương cho cán bộ các đơn vị và Công an các huyện, thành phố đến niên hạn năm 2017.

30/06/2017
2 Đồn Biên phòng Đồng Văn, Lũng Cú: Hội đàm định kỳ với Trạm kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm

BHG- Sáng 29.6, tại huyện Đồng Văn, 2 Đồn Biên phòng Đồng Văn và Lũng Cú (Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang) đã tổ chức Hội đàm nghiệp vụ Biên phòng Quý II. 2017, với Trạm Kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm (Trung Quốc).

29/06/2017
Ban CHQS huyện Bắc Quang Xây dựng cơ quan Quân sự địa phương vững mạnh

BHG- Là cơ quan tham mưu cho Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện về lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện công tác Quân sự- Quốc phòng (QP – QS), những năm qua, Ban CHQS huyện Bắc Quang luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là lực lượng nòng cốt trong xây dựng nền Quốc phòng toàn dân gắn với thế trận An ninh nhân dân

27/06/2017