Công an tỉnh khen thưởng đột xuất 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm

09:26, 12/07/2017

BHG - Ngày 10.7, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định khen thưởng đột xuất cho 5 đồng chí thuộc Công an thành phố Hà Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Dũng trao Giấy khen cho các đồng chí thuộc Công an thành phố có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT.
Đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Dũng trao Giấy khen cho các đồng chí thuộc Công an thành phố có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 27.6, tại khu vực tổ 5, phường Minh Khai; trong lúc làm nhiệm vụ, tổ tuần tra Công an phường Minh Khai phát hiện 2 đối tượng là Phạm Ngọc Tư La và Nguyễn Văn Huỳnh điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và có lời nói khiêu khích lực lượng làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng 2 đối tượng không chấp hành và tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác đi theo đến trước cửa nhà đối tượng La, thì đối tượng dừng xe lại có thái độ rất hung hăng. Lúc đó, Phạm Văn Lượng, là anh ruột của La đã lao vào và dùng tay tát vào mặt đồng chí Nguyễn Thành Long; cùng lúc, các đối tượng La, Huỳnh và Nguyễn Thế Huynh lao vào dùng tay, chân đánh liên tiếp vào người đồng chí Long và một số đồng chí trong tổ công tác, làm 3 đồng chí bị thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an thành phố đã kịp thời đến hiện trường để chỉ đạo, phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành bắt khẩn cấp Phạm Văn Lượng, Phạm Ngọc Tư La và Nguyễn Văn Huỳnh. Ngày 7.7, Cơ quan CSĐT Công an thành phố đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 3 đối tượng trên về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương tinh thần đấu tranh, trấn áp tội phạm của 5 đồng chí. Mong muốn 5 đồng chí nói riêng và tập thể CBCS Công an thành phố nói chung tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, góp phần đảm bảo giữ vững tình hình ANTT trên địa bàn.

Diệu Loan

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố quyết định thăng cấp hàm, nâng bậc lương năm 2017

BHG- Sáng 30.6, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ Công bố Quyết định thăng cấp hàm, nâng bậc lương cho cán bộ các đơn vị và Công an các huyện, thành phố đến niên hạn năm 2017.

30/06/2017
2 Đồn Biên phòng Đồng Văn, Lũng Cú: Hội đàm định kỳ với Trạm kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm

BHG- Sáng 29.6, tại huyện Đồng Văn, 2 Đồn Biên phòng Đồng Văn và Lũng Cú (Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang) đã tổ chức Hội đàm nghiệp vụ Biên phòng Quý II. 2017, với Trạm Kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm (Trung Quốc).

29/06/2017
Đài PTTH tỉnh và BĐBP Hà Giang: Thực hiện Chương trình "Biên giới là quê hương" tại Hoàng Su Phì

BHG - Trong các ngày 25 đến 27.5, Đài PTTH tỉnh và Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Giang đã tổ chức  thực hiện Chương trình "Biên giới là quê hương" tại huyện Hoàng Su Phì.

29/05/2017
Bồi dưỡng kiến thức QP – AN cho cán bộ đối tượng 3 năm 2017

BHG - Sáng 29.5, tại Trường Quân sự tỉnh, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP - AN) cho cán bộ đối tượng 3 tỉnh Hà Giang năm 2017 đã được tổ chức. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo nhà trường và các học viên.

29/05/2017