Hà Giang

Công an tỉnh: Biểu dương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên lĩnh vực đảm bảo ANTT

13:19, 29/09/2016

BHG - Ngày 28.9, Công an tỉnh Hà Giang tổ chức hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên lĩnh vực đảm bảo ANTT trong vùng dân tộc thiểu số, tôn giáo tỉnh Hà Giang giai đoạn 2012 - 2016. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số đơn vị có liên quan và 100 đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến và lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc, giai đoạn 2012 - 2016.
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến và lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc, giai đoạn 2012 - 2016.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có 1.358 người có uy tín, trong những năm qua, người có uy tín có vị trí, vai trò hết sức quan trọng trong đời sống xã hội của đồng bào dân tộc thiểu số và công tác đảm bảo ANTT vùng. Người có uy tín thực sự là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của các cấp ủy đảng, chính quyền trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật củaNhà nước; đóng góp thiết thực trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tạo điều kiện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo an ninh quốc phòng mà Nghị quyết Đại hội các cấp đã đề ra. Công tác vận động, phát huy vai trò của người có uy tín của lực lượng Công an đã góp phần quan trọng trong việc củng cố niềm tin, động viên, khích lệ người có uy tín phát huy vai trò tích cực, giữ vững sự ổn định ANTT trên địa bàn, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, hạn chế tình trạng di cư tự do, hoạt động tôn giáo trái pháp luật, không để hình thành điểm nóng trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo...

Tại hội nghị, Tổng cục An ninh II đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu; nhiều lượt cá nhân khác cũng được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen, ghi nhận kết quả đã đạt được trong thời gian qua.

                                                                       Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ CHQS tỉnh triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 2 (19.10.1946 –2016)

BHG - Nhằm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 2 bảo đảm thiết thực, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, mang tính giáo dục cao, đồng thời gắn với các hoạt động chào mừng ngày lễ lớn năm 2016; trước hết là gắn với kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh (20.8.1891 – 2016); 25 năm Ngày tái lập tỉnh Hà Giang (01.10.1991 – 2016); 

30/08/2016
Điểm tựa lòng dân

BHG - Thời gian qua, trên địa bàn một số xã biên giới, tình trạng bắt cóc phụ nữ, trẻ em đã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng,... sự có mặt của Bộ đội Biên phòng, Công an và đặc biệt là những chiến sỹ dân quân (CSDQ) tại những điểm nóng đã thực sự tạo được niềm tin, là "lá chắn" bảo vệ an toàn cho người dân không may khi trở thành mục tiêu của những kẻ phạm tội.

30/08/2016
Đại diện biên giới đoạn 4 tỉnh Hà Giang hội đàm với đại diện biên giới đoạn 4 tỉnh Vân Nam - Trung Quốc

BHG - Sáng ngày 26.9, tại khu vực thôn Nà La, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên), Đoàn đại biểu Đại diện Biên giới Đoạn 4 (Việt Nam) do Thượng tá Phạm Hồng Sơn, Phó trưởng Đại diện Biên giới Đoạn 4 cùng Ban Quản lý các khu kinh tế tỉnh Hà Giang đã có buổi hội đàm với Đoàn đại biểu Đại diện Biên giới Đoạn 4 (Trung Quốc) do Đại tá Trương Quý Thành, trưởng Đại diện Biên giới Đoạn 4 (Trung Quốc) làm trưởng đoàn.

27/09/2016