Tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh năm 2016

10:27, 15/07/2016

BHG- Ngày 15.7, Tỉnh ủy đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh và thực hành bắn súng ngắn K54 cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh năm 2016. Đến dự có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;  các đồng chí trong BTV, BCH Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, các huyện, thành phố, các lực lượng vũ trang.

Toàn cảnh lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh được nghe các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện Quốc phòng; lãnh đạo Tổng cục 2 – Bộ quốc phòng, Học viện An ninh nhân dân quán triệt 3 chuyên đề lớn gồm: Chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới; chiến lược an ninh quốc gia, các nước lớn có ảnh hưởng đến quốc phòng – an ninh của Việt Nam. Tình hình thế giới, khu vực hiện nay; Chiến lược, hoạt động “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Đồng thời lớp tập huấn cũng tổ chức cho các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, huyện và các lực lượng vũ trang tham quan thực hành bắn bài 2: Xe hành tiến có dừng ngắm bắn mục tiêu ẩn hiện và vận động ban ngày; bắn AK bài 4; bắn B41 bài 1 và tổ chức bắn súng ngắn K54 bài 1.

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sơ kết công tác BCĐ PCTP, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016

BHG - Sáng 28.6, tại Công an tỉnh, BCĐ phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội (PCTP, TNXH) và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố sơ kết công tác BCĐ năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016. 

28/06/2016
Xây dựng đội ngũ trí thức trong LLVT Hà Giang đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ

BHG- Bằng trí tuệ và sức lực của mình, những năm qua, đội ngũ trí thức trong LLVT Hà Giang đã tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân

28/06/2016
Phòng quản lý xuất, nhập cảnh "Vì nhân dân phục vụ"

BHG - Sở hữu nhiều điểm du lịch tiềm năng, lại có đường biên giới dài tiếp giáp với nước bạn; những năm gần đây, tỉnh ta đã và đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Với đường biên giới mở, nhân dân 2 nước thường xuyên qua lại thăm thân, làm ăn và du lịch,... kéo theo nhiều vấn đề liên quan đến công tác quản lý xuất, nhập cảnh (XNC).

23/06/2016
Biên cương xanh, thắm tình hữu nghị

2 năm, một chặng đường dài nhìn... từ quá khứ

Trong những năm qua, dưới sự, chỉ đạo, điều hành của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, cùng với các Đồn Biên phòng; lãnh đạo, chỉ huy Đồn Biên phòng Bản Máy đã quán triệt và nhận thức sâu sắc quan điểm, đường lối đối ngoại của Đảng và nhà nước và cụ thể hóa vào Kế hoạch, chương trình, công tác đối ngoại biên phòng, để thực hiện nhiệm vụ Quản lý Nhà nước về an ninh biên giới Quốc gia, và Quản lý Nhà nước về ANTT ở địa bàn biên giới. 

18/06/2016