Hội đàm định kỳ giữa Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy với Trạm Kiểm soát Biên phòng Thiên Bảo

16:50, 10/06/2016

BHG - Ngày 10.6, tại Trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Thanh Thủy, Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy đã tổ chức hội đàm định kỳ với Trạm Kiểm soát Biên phòng Thiên Bảo (Trung Quốc).

Đánh giá kết quả công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa hai Đồn - Trạm thời gian qua, hai bên đã thống nhất: Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy với Trạm Kiểm soát biên phòng Thiên Bảo đã có mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị bằng các việc làm cụ thể như: Thường xuyên trao đổi các vấn đề mà hai bên cùng quan tâm, đặc biệt là công tác giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, giải quyết có hiệu quả các sự việc xảy ra trên khu vực biên giới theo đúng pháp luật của mỗi bên.

Phương hướng trong thực hiện nhiệm vụ giữa hai Đồn - Trạm thời gian tới là tăng cường trao đổi thông tin, các hoạt động hợp tác giữa hai bên thể hiện mối quan hệ Đồn - Trạm hữu nghị, phát huy tốt vai trò cặp CKQT Thanh Thủy (Việt Nam) và Thiên Bảo (Trung Quốc) trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ.

Sau hội đàm, hai bên đã phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật, phát tờ rơi bằng hai thứ tiếng cho nhân dân hai bên hiểu và chấp hành nghiêm các chính sách của Đảng, pháp luật của mỗi nước./.

Lực lượng của hai bên Đồn - Trạm tổ chức tuyên truyền phát tờ rơi cho nhân dân tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy.
Lực lượng của hai bên Đồn - Trạm tuyên truyền phát tờ rơi cho nhân dân tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy.

                             Tiến Thắng (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao quyết định thăng hàm cấp úy đến cấp trung tá năm 2016

BHG- Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP), ngày 31.5, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho 60 cán bộ, sỹ quan trong BĐBP tỉnh năm 2016. Các đồng chí được thăng quân hàm đợt này, từ cấp Thiếu tá lên Trung tá, Đại úy lên Thiếu tá, Thượng úy lên Đại úy và cấp Trung úy lên Thượng úy.

31/05/2016
Những "chiến sỹ" xung kích nơi biên ải

BHG - Họ không khoác lên mình chiếc áo mang quân hàm xanh, không có kinh phí hoạt động, không có trang thiết bị hiện đại..., nhưng họ luôn xung kích, kịp thời có mặt trên khắp vùng biên ải của Tổ quốc để giữ gìn an ninh biên giới; đấu tranh phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, tích cực trong phát triển kinh tế. Họ là những thanh niên tình nguyện (TNTN) trong Đội "Thanh niên xung kích vì an ninh Tổ quốc gắn với phát triển kinh tế".

27/05/2016
Tổ công tác Ban chỉ đạo Tây bắc làm việc tại tỉnh ta

BHG - Chiều 25.5, tại Tỉnh ủy, Tổ công tác của Ban chỉ đạo Tây bắc do đồng chí Đại tá Trần Việt Hà, Hàm Vụ trưởng Vụ an ninh – Quốc phòng làm tổ trưởng đã có buổi làm việc để nắm bắt tình hình quốc phòng an ninh của tỉnh ta trong thời gian qua. Đón tiếp và làm việc với đoàn có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

27/05/2016
Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ bầu cử

BHG - Ngày 19.5, đồng chí Đại tá Hoàng Đình Xuất Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên đã đến kiểm tra công  bảo vệ an ninh trật tự cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 trên địa bàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu  Quốc tế Thanh Thủy.

20/05/2016