Hà Giang

Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Trạm Ra đa 590

11:21, 15/01/2019

BHG - Tiếp tục chuyến hành trình thăm, chúc Tết các Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, từ 12 - 14.1, tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đoàn cán bộ Vùng 2 Hải quân do Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến, Phó Tư lệnh Vùng 2 làm Trưởng đoàn, đã thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 590, Trung đoàn 251,Vùng 2 Hải quân.

Cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị phòng đón Tết tại đơn vị.
Cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị phòng đón Tết tại đơn vị.

Tại buổi làm việc, Đại úy Đồng Xuân Minh, Trạm trưởng Trạm Ra đa 590 đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2018, kế hoạch công tác năm 2019. Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 590 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ Trạm 590 đón Tết Kỷ Hợi 2019 vui tươi, an toàn, tiết kiệm, đồng thời lưu ý đơn vị tiếp tục tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nền nếp chính quy, bảo đảm ca, kíp trực nghiêm túc để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đoàn thăm, kiểm tra một kíp trực Sẵn sàng chiến đấu tại đơn vị.
Đoàn thăm, kiểm tra một kíp trực Sẵn sàng chiến đấu tại đơn vị.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng những món quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ của Trạm. Trong không khí thân mật, các phóng viên báo chí Trung ương và địa phương đã trò chuyện, động viên, gửi lời chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ của Trạm Ra đa 590.

Đại úy chuyên nghiệp Trần Văn Trung, Kỹ thuật viên sửa chữa ra đa, chia sẻ: “Dù đóng quân nơi núi cao, đảo xa, nhưng được sự quan tâm chu đáo của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng, Vùng 2 Hải quân, Trung đoàn 251 và của đồng bào cả nước, cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 590 vẫn đón Tết đầy đủ, ấm áp như trong đất liền. Chúng tôi xin hứa luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu cao, chắc tay súng để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc”.

Thượng tá Huỳnh Văn Nhị, Phó Tham mưu trưởng Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Trạm Ra đa 590.
Thượng tá Huỳnh Văn Nhị, Phó Tham mưu trưởng Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Trạm Ra đa 590.

Tin, ảnh: Văn Khol - Công Hoan  (Phòng Chính trị 129, Quân cảng Sài Gòn)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đa dạng hình thức tuyên truyền

BHG - Dù ở nơi xa xôi, địa đầu Tổ quốc, nhưng tình yêu và lòng tự hào về biển, đảo quê hương luôn thường trực trong trái tim mỗi người dân Hà Giang. Để những chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng về biển, đảo và các hình ảnh, tài liệu khẳng định chủ quyền biển, đảo của đất nước đến được với người dân, đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, đồng bào dân tộc thiểu số… những năm qua, tỉnh ta thường xuyên quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển, đảo quê hương bằng nhiều hình thức đa dạng và phong phú...

27/09/2018
Trung tâm Hậu cần kỹ thuật Đảo Sinh Tồn: Giúp ngư dân chống bão số 9

BHG - Theo thông báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Áp thấp nhiệt đới khi vào Biển Đông sẽ mạnh dần lên thành cơn bão số 9. Dự kiến hướng đi của bão sẽ đi qua và đổ bộ lên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa. Cùng với các lực lượng trên huyện đảo Trường Sa, Trung tâm Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) đảo Sinh Tồn, thuộc Hải đoàn 129 (Quân cảng Sài Gòn), đang khẩn trương làm công tác phòng chống cơn bão số 9.

 

23/11/2018
Non sông liền một dải! – Kỳ cuối: Miền đá hướng về biển, đảo thân yêu!

BHG - Mặc dù thoát khỏi chiến tranh muộn nhất cả nước, điều kiện KT – XH cũng thuộc diện khó khăn nhất nước; Nhưng những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt tới những vùng biển, đảo tiền tiêu của Tổ quốc. Có nhà thơ đã viết: "Ôi Tổ quốc ta yêu như máu thịt", hai tiếng Tổ quốc khi cất lên trong tim mỗi người dân Việt Nam thật thiêng liêng và có sức mạnh lạ thường!

22/08/2018
Cục Hậu cần, Quân chủng Hải quân thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

BHG - Chiều 20.11, Đoàn công tác của Cục Hậu cần, Quân Chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam do Đại tá Đỗ Đức Đức, Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Hậu cần làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động- TB&XH. Hiện nay, Trung tâm CTXH tỉnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc 71 đối tượng bảo trợ xã hội; trong đó, có 63 trẻ mồ côi và 8 người già neo đơn không nơi nương tựa. Tại đây, Đoàn công tác Cục Hậu cần đã thăm cơ sở vật chất, ân cần động viên các đối tượng đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm.

21/11/2018