Xây dựng tỉnh giàu về kinh tế, đẹp về nếp sống văn hóa

11:01, 14/05/2021

BHG - Nếu được cử tri tín nhiệm tiếp tục bầu tôi vào đại biểu HĐND tỉnh khoá XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026; với ý thức trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, bằng tình cảm đã gắn bó với đất và người Yên Minh, trước cử tri tôi xin hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành trách nhiệm người đại biểu nhân dân.

Ông Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (Đơn vị bầu cử số 3 huyện Yên Minh)
Ông Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (Đơn vị bầu cử số 3 huyện Yên Minh)

Nếu được cử tri tín nhiệm tiếp tục bầu tôi vào đại biểu HĐND tỉnh khoá XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026; với ý thức trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, bằng tình cảm đã gắn bó với đất và người Yên Minh, trước cử tri tôi xin hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành trách nhiệm người đại biểu nhân dân.

Tôi dự kiến chương trình hành động tập trung vào một số nhiệm vụ chính sau:

Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao lập trường tư tưởng, quan điểm của Đảng; tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân

Tích cực học tập nâng cao trình độ để có đủ năng lực tham gia đóng góp ý kiến vào các các hoạt động HĐND, các chương trình phát triển KT-XH, xây dựng và củng cố quốc phòng, an ninh của tỉnh. Góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của tỉnh, xây dựng tỉnh giàu về kinh tế, vững về chính trị, mạnh về quốc phòng, an ninh, đẹp về nếp sống văn hóa, góp phần hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tham gia vào việc quản lý nhà nước ở địa phương và tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham dự đầy đủ các kỳ họp, phiên họp của HĐND tỉnh, tham gia thảo luận và biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND tỉnh.

Liên hệ chặt chẽ với cử tri và chịu sự giám sát của cử tri; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri; thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri; thực hiện tiếp xúc cử tri theo quy định.

Luôn gương mẫu và vận động người thân trong gia đình gương mẫu chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.

Để thực hiện được chương trình hành động của mình, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của bản thân, tôi rất mong nhận được sự đồng tình ủng hộ, giúp đỡ của các bậc cử tri, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức thành viên huyện Yên Minh và các xã, thị trấn ủng hộ, bầu cho tôi.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác, làm thật tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử

BHG - Căn cứ Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND năm 2015, để thực hiện quyền vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời để cử tri và Nhân dân nghiên cứu, xem xét lựa chọn những đại biểu tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân tham gia vào HĐND tỉnh. Báo Hà Giang đăng giới thiệu về Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, ông Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy; Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh (Đơn vị bầu cử số 13, huyện Xín Mần):

13/05/2021
Tăng cường kiểm soát trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính

BHG - Căn cứ Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND năm 2015, để thực hiện quyền vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời để cử tri và Nhân dân nghiên cứu, xem xét lựa chọn những đại biểu tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân...

13/05/2021
Kịp thời kiến nghị, đề xuất với tỉnh và các ngành xem xét giải quyết các kiến nghị chính đáng của cử tri

BHG - Căn cứ Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND năm 2015, để thực hiện quyền vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời để cử tri và Nhân dân nghiên cứu, xem xét lựa chọn những đại biểu tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân tham gia vào HĐND tỉnh. Báo Hà Giang đăng giới thiệu về Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, ông Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy (Đơn vị bầu cử số 9 huyện Bắc Quang):

13/05/2021
Nâng cao hiệu quả công tác quy hoạch, đào tạo bồi dưỡng cán bộ nữ, cán bộ trẻ, người dân tộc thiểu số

BHG - Căn cứ Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND năm 2015, để thực hiện quyền vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời để cử tri và Nhân dân nghiên cứu, xem xét lựa chọn những đại biểu tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân tham gia vào HĐND tỉnh.

13/05/2021