* Ý kiến của ông Lương Mãn Doanh, tổ 4, thị trấn Đồng Văn, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Đồng Văn, chủ cơ sở dịch vụ du lịch homestay:

16:14, 05/11/2020

Đối với phát triển du lịch: Trong thời gian tới, Trung ương cần có chiến lược rõ ràng bằng các kế hoạch cụ thể, phát triển du lịch theo hướng khai thác tiềm năng, lợi thế của từng vùng miền gắn với xây dựng các sản phẩm du lịch mang tính đặc trưng. Riêng đối với tỉnh Hà Giang phát triển du lịch theo quy hoạch của Thủ tướng Chính phủ đến năm 2030, có giải pháp cụ thể hơn trong phát triển du lịch, kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó cần làm mới, mở rộng các khu Resort vui chơi, giải trí có quy mô để tạo điểm nhấn, cùng đó là nâng cấp, đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông rút ngắn khoảng cách từ Hà Nội đến Hà Giang, Đồng Văn tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch lên thăm quan, nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, trong phát triển du lịch cần giữ được bản sắc văn hóa truyền thống, đảm bảo môi trường trong lành, giữ vững khối đại đoàn kết các dân tộc.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

* Ý kiến của đồng chí Nguyễn Văn Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn

Cơ bản nhất trí với các nhiệm vụ trọng tâm đã nêu trong dự thảo nghị quyết, tuy nhiên cần bổ sung thêm nhiệm vụ trọng tâm là giải quyết cơ bản điện và nước sinh hoạt cho đồng bào vùng cao, nhất là ở khu vực Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên.

05/11/2020
Góp ý vào Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng

BHG - Thực hiện hướng dẫn số 151-HD/BTGTW của Ban Tuyên giáo Trung ương về việc công bố, thảo luận, lấy ý kiến của nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Báo Hà Giang xin trân trọng giới thiệu một số ý kiến đóng góp của các tầng lớp nhân dân.

05/11/2020