Tạo điều kiện cho các nhà báo, phóng viên tham gia Giải Búa liềm vàng năm 2019

10:47, 11/04/2019

BHG - Giải Búa liềm vàng là giải báo chí toàn quốc viết về xây dựng Đảng. Năm 2019 là lần thứ IV, Giải được tổ chức. Trên cơ sở đó, ngày 26.3.2019, Thường trực Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 426 về việc hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ IV – năm 2019.

Phóng viên Báo Hà Giang điện tử và Đài PT-TH tỉnh tác nghiệp tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy.
Phóng viên Báo Hà Giang điện tử và Đài PT-TH tỉnh tác nghiệp tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy.

Theo đó, để tích cực, chủ động tham gia Giải, Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh là cơ quan Thường trực Giải Búa liềm vàng trên địa bàn tỉnh; phối hợp với các cơ quan chức năng như Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban tổ chức, Ban Tổ chức – Nội vụ các huyện, thành phố, các cơ quan báo chí tích cực đẩy mạnh tuyên truyền về Giải, tạo điều kiện thuận lợi, hướng dẫn cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ, đảng viên tiếp cận các thông tin theo đúng quy định của Luật Báo chí. Qua đó, giúp các phóng viên, nhà báo, cán bộ, đảng viên tiếp cận các nội dung về công tác xây dựng Đảng, các gương điển hình, mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các tổ chức Đảng, các cơ quan, đơn vị nhằm xây dựng tác phẩm báo chí viết về đề tài xây dựng Đảng có chất lượng tham gia Giải lần thứ IV này.

Được biết, Giải Búa liềm vàng là giải báo chí có quy mô, thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia của các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và các cơ quan báo chí trong cả nước. Giải cũng có cơ cấu giải thưởng phong phú với tổng số 61 giải. Ngoài giải cá nhân còn có giải dành cho tập thể tham gia. Giá trị giải thưởng rất cao, trong đó có 1 giải đặc biệt là 300 triệu đồng; 5 giải A mỗi giải 100 triệu đồng… Dưới đây là Kế hoạch số 426-KH/TU, về việc hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ IV – năm 2019.

>>Kế hoạch số 426-KH/TU

                                                                             Huy Ba

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tinh gọn bộ máy nơi địa đầu Tổ quốc: Kỳ 3 – Khi các cơ quan "về chung một nhà"

BHG - Sau sáp nhập, nhiều cơ quan, đơn vị tương đồng chức năng, nhiệm vụ và một số cơ quan tham mưu giúp việc khối Đảng, cơ quan chuyên môn khối chính quyền đã "về chung một nhà". Qua đó, khẳng định sự ưu việt từ quyết sách mang tầm chiến lược của cấp ủy, chính quyền tỉnh trong công cuộc đổi mới, sắp xếp tinh gọn bộ máy.

31/10/2018
Bắc Mê, lan tỏa mô hình giúp đỡ hộ nghèo

BHG - Để phong trào thi đua "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với thực hiện Tám lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang ngày càng thiết thực, hiệu quả, Huyện ủy Bắc Mê đã triển khai mô hình "Các cơ quan, đơn vị, trường học và doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), cá nhân phụ trách...

31/08/2018
Tinh gọn bộ máy nơi địa đầu Tổ quốc – Kỳ 2: Bộ máy tinh gọn

BHG - Khắc phục thực trạng tổ chức, bộ máy cồng kềnh, trùng chéo, nhiều tầng nấc trung gian và có xu hướng ngày càng tăng cả về quy mô, số lượng, nhất là ở cơ sở; một cuộc "cách mạng" mang tên: Đổi mới, sắp xếp các cơ quan trong hệ thống chính trị tinh gọn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 6 khóa XII trên địa bàn tỉnh chính thức đi vào cuộc sống.

30/10/2018
Xây dựng phong cách làm việc theo tư tưởng Hồ Chí Minh ở Đảng bộ thị trấn Vinh Quang

BHG - Phát huy kết quả đạt được sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Đảng bộ thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì) đã tập trung đẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" chuyên đề năm 2018: Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên (CBĐV). Trong đó, tập trung vào những vấn đề liên quan đến tác phong làm việc của CBĐV gắn với thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị và các phong trào thi đua ở địa phương, nhằm tạo chuyển biến căn bản, mang lại hiệu quả thiết thực. 

 

30/08/2018