Tỉnh đoàn học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

16:24, 15/09/2021

BHG - Chiều 15.9, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tới 18 điểm cầu các huyện, thành đoàn và các đơn vị đoàn trực thuộc. Đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự, tham gia báo cáo viên tại hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên phổ biến về 2 chuyên đề: Những vấn đề mới, quan trọng, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và chuyên đề toàn khóa “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc".

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn nắm được những nội dung cốt lõi trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Từ đó, các cấp bộ đoàn thống nhất về ý chí, hành động, triển khai các phong trào thi đua, góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu tham gia hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; công bố Quyết định trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025” do Tỉnh đoàn tổ chức.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những nội dung cơ bản Nghị quyết 13 của BTV Tinh ủy về thu hút đầu tư giai đoạn 2021-2025

BHG - Ngày 11 tháng 8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết 13 về thu hút đầu tư giai đoạn 2021-2025. Nghị quyết được ban hành nhằm cụ thể hóa các đột phá, nhiệm vụ trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực xã hội.

 

31/08/2021
Khát vọng dân tộc, khát vọng Hồ Chí Minh

BHG - Bước vào mùa Xuân năm 2021 với thành công Đại hội XIII của Đảng với nhiều niềm tin, hy vọng. Chưa có cuộc điều tra cụ thể, nhưng tin chắc rằng niềm tin của dân đối với Đảng đã tăng lên gấp bội.

25/02/2021
Linh hoạt, sáng tạo đưa nghị quyết vào cuộc sống

BHG - Linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với điều kiện thực tế, giao trách nhiệm cho tổ công tác, người đứng đầu các chi, đảng bộ, cán bộ, đảng viên trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển KT – XH… Đó là cách làm hiệu quả mà Đảng bộ huyện Vị Xuyên thực hiện để đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. 

21/07/2021
"Nói đi đôi với làm" ở Vị Xuyên

 "Nói đi đôi với làm" thể hiện sự thống nhất giữa lý luận và thực tiễn, tư tưởng và hành động, nhận thức và việc làm; trở thành "kim chỉ nam" trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ; góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết phát triển KT – XH của huyện.

19/02/2021